Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Cảm Nhận Khi Dùng Và Đánh Giá Chung Về Vaporesso XROS 4 Pod Kit

Cảm Nhận Khi Dùng Và Đánh Giá Chung Về Vaporesso XROS 4 Pod Kit

Xros 4 Pod Kit là một thiết bị vaping với công suất 30W, cho phép sử dụng cả tinh dầu Salt Nic và Freebase với đầu Pod Xros thế hệ mới. Không để bạn chờ đợi thêm nữa, hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của Pod System Vaporesso Xros 4 qua bài viết Review XROS 4 của Sài Gòn Vape nhé!

Tổng quan về thiết kế của Xros 4 Pod Kit

Thiết bị Vaporesso Xros 4 Pod Kit sở hữu một thiết kế bắt mắt với vẻ ngoài bóng bẩy, nhưng không kém phần thanh lịch và nhỏ gọn. Thân máy được chế tác hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp, đem lại sự chắc chắn. Bên cạnh đó, những đường nét uốn lượn tinh tế tạo nên cảm giác vô cùng dễ chịu mỗi khi cầm nắm thiết bị.

Thiet ke cua XROS 4 chinh hang

Thiết kế của sản phẩm

Xros 4 Pod Kit hỗ trợ cả việc sử dụng nút bấm vật lý và hút tự động (Auto-Draw), đồng thời, màn hình của thiết bị cung cấp thông tin cơ bản về tình trạng pin và công suất, mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Để tìm hiểu thêm về các thông số của XROS 4 hãy nhấn vào “Pod System XROS 4 chính hãng”.

Cảm nhận khi sử dụng Vaporesso Xros 4

Sau khi thực hiện một loạt các thử nghiệm cẩn thận và chi tiết, chúng tôi sẽ tập trung vào khả năng tái tạo hương vị và độ ngọt mà thiết bị này mang lại khi sử dụng cùng với tinh dầu Kristal, đồng thời so sánh với một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm - XLim Pro.

Vaporesso Xros 4 với sự kết hợp giữa đầu Pod Xros 0.4Ohm và tinh dầu Saltnic Kristal vị Trà Xoài 50mg, đã chứng tỏ khả năng vượt trội trong việc tái tạo một hương vị đậm đà đồng thời cảm nhận ni mạnh mẽ, điều này vừa làm nổi bật độ ngọt đặc trưng mà không làm mất độ nặng nicotine trong tinh dầu Kristal.

Cam nhan khi dung dau Pod 0.4 Ohm cua XROS 4 Pod system

Cảm nhận khi dùng đầu Pod 0.4 Ohm

Khi chuyển sang thử nghiệm với đầu Pod 0.8Ohm, thiết bị tiếp tục khẳng định khả năng cung cấp một trải nghiệm cân bằng, lượng khói vừa đủ và lên rõ vị xoài; cảm nhận có được về vị ngọt, hương thơm, độ lạnh và độ mạnh của nicotine ở mức vừa đủ để người dùng cảm thấy thỏa mãn.

Cam nhan ve dau Pod XROS 4 khi dung dau Pod 0.8 Ohm

Cảm nhận khi dùng đầu Pod 0.8 Ohm

So sánh với Pod System XLim Pro, một thiết bị cũng được đánh giá cao về khả năng tái tạo hương vị, Pod Kit Xros 4 không chỉ tương đồng về cảm giác chân thực của hương vị mà còn vượt trội hơn hẳn về độ ngọt. Điều này được chứng minh qua việc sử dụng đầu Pod cùng loại tinh dầu, Xros 4 cung cấp một độ ngọt rõ rệt và cao hơn, làm tăng thêm sự phong phú cho trải nghiệm hương vị tổng thể mà không làm mất đi sự cân bằng.

So sanh may XROS 4 va Xlim Pro

So sánh máy Vaporesso XROS 4 và OXVA Xlim Pro

Nhìn chung, Vaporesso Xros 4 là một bước đột phá trong lĩnh vực Pod System, nổi bật với khả năng tái tạo hương vị chất lượng cao và độ ngọt được tăng cường. So sánh với XLim Pro Pod Kit, Xros 4 không những tái tạo được cảm giác hương vị chân thực mà còn mang đến một độ ngọt đặc trưng, làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đánh giá cao sự phong phú và độ sâu của hương vị trong trải nghiệm vaping của mình.

Những điểm cộng của Pod System Xros 4

Nhung uu diem cua XROS 4 Pod Kit

Những ưu điểm của sản phẩm

Bộ sưu tập màu sắc đa dạng

Sản phẩm Vaporesso Xros 4 có một bộ sưu tập màu sắc độc đáo, phản ánh cá tính của người dùng theo sở thích riêng, đặc biệt là hai bản phối màu Pastel Palette và Bloody Mary, người dùng sẽ dễ dàng chọn được bản màu sắc phù hợp với gu của mình.

Tương thích đầu Pod Xros Series

Khả năng tương thích với những đầu Pod thuộc Xros Series đem đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch hơn bao giờ hết, bạn có thể tái sử dụng những đầu Pod Xros cũ để dùng chung với Vaporesso Xros 4 một cách dễ dàng, điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí hơn mà còn thể hiện được sự tiện lợi tối đa khi dùng các thiết bị của Vaporesso.

Thời lượng Pin lớn, sạc lại nhanh chóng

Như đã nói ở trên, Xros 4 cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng lâu dài, việc sạc lại Pin cho thiết bị cũng khá nhanh chóng, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút là đã có thể sạc đầy viên Pin 1000mAh của Pod System Vaporesso Xros 4.

Tự động điều chỉnh công suất theo đầu Pod Xros

Đối với Pod Xros 4, người dùng sẽ chẳng cần phải thực hiện những thao tác điều chỉnh rườm rà, chỉ cần khi đầu Pod kết nối vào thiết bị, Chipset AXON sẽ tự động điều chỉnh về công suất phù hợp với thông số Coil trên đầu Pod Xros.

Đánh giá chung về Xros 4

Tổng thể từ ngoại hình đến công năng sử dụng, Xros 4 Pod thực hiện rất tốt. Qua quá trình trải nghiệm sản phẩm, chúng tôi nhận thấy rằng thời lượng pin của thiết bị này khá ấn tượng, có thể sử dụng lên đến 2 ngày, thậm chí là 3 ngày nếu sử dụng không quá nhiều. Dải đèn RGB kết hợp cùng nút bấm tạo nên một hình ảnh cuốn hút mỗi khi thiết bị được khởi động hoặc khi sạc Pin. Nói ngắn gọn, Vaporesso Xros 4 Pod Kit là một sản phẩm chất lượng cao, đáng giá dành cho những người yêu thích vaping.

Đang xem: Cảm Nhận Khi Dùng Và Đánh Giá Chung Về Vaporesso XROS 4 Pod Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng