Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Khám Phá Dòng Pod 1 Lần Lost Vape Orion Bar 7500 Hơi

Khám Phá Dòng Pod 1 Lần Lost Vape Orion Bar 7500 Hơi

Lost Vape là một thương hiệu vape chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vape cao cấp không chỉ bởi thiết kế bên ngoài sang trọng, đẳng cấp mà còn bởi chất lượng sản phẩm mang lại cho người dùng. Với cam kết về chất lượng và thiết kế độc đáo, Lost Vape đã trở thành một trong những thương hiệu vape được yêu thích nhất trên thị trường quốc tế.

Lost Vape chuyên sản xuất các sản phẩm vape đa dạng, từ pod system cho đến các mod box cao cấp. Các sản phẩm của Lost Vape luôn được sản xuất với chất lượng tốt nhất và thiết kế đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu của các vaper khó tính nhất. Lost Vape cũng được biết đến với dòng sản phẩm DNA chip, được coi là một trong những loại chip tốt nhất trên thị trường vape hiện nay.

Được nghe nói về những dòng pod system hay pod mod kit của Lost Vape đã lâu nhưng chắc ít ai biết đến hãng cũng sản xuất cả các dòng sản phẩm pod 1 lần. Mới đây Lost Vape vừa cho ra mắt sản phẩm pod có lượng hơi hút khá nhiều - Orin Bar 7500 Hơi. Đây là dòng pod 1 lần được nấng cấp hơn so với phiên bản Orion Bar 4000 hơi đã được ra mắt trước đó.

Sơ lược về Lost Vape Orion Bar 7500 Hơi

Dòng pod Orion Bar 7500 được hãng nâng cấp công nghệ mesh coil mới với khả năng lên vị cực chân thực và đậm đà cũng như lượng hơi hút cực nhiều khi sử dụng. Mỗi thiết bị pod 1 lần được cài đặt sẵn 18ml tinh dầu saltnic với nồng độ nicotine 50mg/mL (5%) cho số hơi hút tối đa có thể lên đến 7500 lần và máy được trang bị viên pin tích hợp 650mAh cùng với cổng sạc Type-C giúp người dùng sạc lại thiết bị và sử dụng dài lâu.

Về thân vỏ của Lost Vape Orion Bar 7500, hãng đã củng cố hơn về ngoại hình của sản phẩm pod 7500 hơi này thông qua việc thiết kế lớp họa tiết cực chất bên trong và bao bọc bên ngoài là lớp vỏ trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát. Thiết kế miệng ngậm hút từ nhựa trong suốt và được vát dẹp tạo cảm giác đầy đủ và hương vị đậm đà khi trải nghiệm hút vape.   

Dòng sản phẩm vape Lost Vape Orion Bar 7500 hiện ra mắt tới 15 hương vị tinh dầu ni cao khác nhau cho phép người dùng thoải mái chọn lựa theo gu hút vape cá nhân: Sour Apple, Blueberry Raspberry, Strawberry Kiwi, Pineapple Lemonade, Aloe Grape, Cool Mint, Rainbow Drop, Lush Ice, Banana Cake, Mango Ice, Orange Ice, Pink Lemonade, Grape Energy, Peach Mango Watermelon và Pineapple Ice.

pod 1 lan orion bar

Pod 1 Lần 7500 Hơi Lost Vape Orion Bar

Cảm giác hút pod Orion Bar 7500

Dòng sản phẩm pod 1 lần Lost Vape Orion Bar 7500 hơi cung cấp hương vị tinh dầu đậm đà bởi máy vape sử dụng công nghệ mesh coil cải tiến mới, cho cảm giác throat hit vừa phải nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu chơi ni của người dùng. Ngoài những hương vị trái cây quen thuộc và phổ biến, dòng pod 1 lần Orion Bar còn sở hữu một số hương vị khá lạ và cuốn hút như vị bánh kem chuối, kẹo cầu vòng,... 

Lượng không khí đi vào thiết bị khi hút có thể điều chỉnh tùy ý nhờ thiết kế nút gạt chỉnh luồng gió dưới đáy máy nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của tất cả các người dùng yêu thích hương vị pod 1 lần hiện nay.

Những hương vị tuyệt đỉnh của Lost vape Orion Bar 7500

Dưới đây là những hương vị cực cuốn trong dòng pod 1 lần Orion Bar 7500:

  1. Rainbow Drop: mang đến hương vị ngọt ngào và trái cây tươi mát, tạo nên một cảm giác sảng khoái và tươi mới. Các hương vị trái cây khác nhau như việt quất, dâu tây, cam, táo, chanh và nhiều hương vị khác được kết hợp để tạo nên một hương vị đa dạng, phong phú nhưng vẫn giữ được sự ngọt ngào. 

  2. Banana Cake: mang đến hương vị ngọt ngào, béo ngậy và mềm mịn của vani kết hợp cùng hương vị thơm ngon của trái chuối chín. Hương vị bánh kem chuối mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị ngọt ngào của trái chuối và hương vị béo ngậy và mềm mịn của bánh kem, là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị ngọt ngào và béo ngậy của bánh kem.

  3. Pineapple Ice: mang đến hương vị tươi mát, ngọt ngào và có vị chua nhẹ, là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt của thịt dứa chín và những lá bạc hà xanh tươi. Nói chung đây là hương vị chắc chắn sẽ tạo nên một trải nghiệm hút vape tươi mát, dễ chịu và thanh mát.

  4. Pink Lemonade: mang đến vị chua nhẹ và hương thơm đặc trưng của chanh hồng. Khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được vị chua nhẹ của nước cốt chanh hồng, cùng với hương thơm tươi mát và đặc trưng của loại chanh này tạo nên một hương vị thanh khiết, là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị chua.

  5. Cool Mint: mang đến hương vị the mát và sảng khoái, với hương thơm đặc trưng của lá bạc hà. Nó có một vị mát mẻ trên đầu lưỡi, cùng với một hương vị ngọt ngào nhẹ và một chút cay nồng ở cuối vòm miệng. Hương vị bạc hà là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị độc đáo và tươi mát.

Đang xem: Khám Phá Dòng Pod 1 Lần Lost Vape Orion Bar 7500 Hơi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng