Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Sản Phẩm Vape VooPoo Argus P1 Pod Kit - Thiết Bị Vaping MTL Siêu Đỉnh

Giới Thiệu Sản Phẩm Vape VooPoo Argus P1 Pod Kit - Thiết Bị Vaping MTL Siêu Đỉnh

VOOPOO Argus P1 Pod Kit là một trong những sản phẩm vape pod mới nhất của hãng VOOPOO. Với thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội và được cài đặt con chip thông minh giúp bảo vệ thiết bị vape, Argus P1 Pod Kit sẽ đem lại cho người dùng một trải nghiệm vaping tuyệt vời.

 

pod system voopoo argus p1 kit

Sản phẩm vape Argus P1 Kit mới ra mắt với nhiều tính năng và hiệu suất ổn định

 

Argus P1 Pod Kit có kiểu dáng hình hộp với kích thước nhỏ gọn chỉ 74.6 x 17.4 x 46.7 (mm) và được thiết kế theo style futuristic mechanical, tương tự như một số sản phẩm vape Aspire Cyber S Kit, Nevoks Feelin C1 Express Kit,... song song với đó là thiết kế bo tròn các góc cạnh mượt mà uyển chuyển toát lên vẻ sang trọng của thiết bị. Tích hợp trong thân máy là pin 800mAh cùng cổng sạc Type-C được cài đặt bên dưới nút gạt chỉnh gió nằm bên hông máy, có khả năng sạc nhanh đáng kinh ngạc, sạc đầy 80% trong vòng 12 phút và chỉ 18 phút là đã có thể nạp đầy dung lượng cho thiết bị rồi đó nha. 

 

pod system voopoo argus p1 kit

Thiết bị được trang bị cổng sạc nhanh Type-C giúp anh em nạp đầy năng lượng cho Argus P1 chỉ trong vòng 18 phút

 

pod system voopoo argus p1 kit

Nút gạt chỉnh gió công thái học cho anh em trải nghiệm vaping MTL từ nhẹ nhàng mượt mà tới đậm đà bùng nổ hương vị

 

Argus P1 Pod Kit sử dụng đầu Argus Pod dung tích 2ml có thiết kế side-fill dễ dàng châm đầy tinh dầu vape, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của anh em trong quá trình vaping đó nha. Thêm một chi tiết thú vị là Argus pod có thể tương thích với bất kì thiết bị vape nào trong series Argus luôn đó. Ở phía mặt trong suốt của Argus P1 Kit, hãng cài đặt chip AI 1.2 thông minh, giúp điều chỉnh công suất tự động tùy theo những lần bạn vaping, từ đó có thể tiết kiệm năng lượng và duy trì tuổi thọ của pin cho thiết bị vape.

 

pod system voopoo argus p1 kitChip AI 1.2 thông minh giúp người dùng điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu vaping cá nhân

 

Với các tính năng tiên tiến này, VOOPOO Argus P1 Pod Kit là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích vape. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vape mới với thiết kế đẹp mắt và hiệu suất tuyệt vời, hãy thử Argus P1 Pod Kit của VooPoo.

Đang xem: Giới Thiệu Sản Phẩm Vape VooPoo Argus P1 Pod Kit - Thiết Bị Vaping MTL Siêu Đỉnh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng