Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Geek Bar Meloso Max 9000 - Dòng Pod 1 Lần Cải Tiến Mới Của Geek Bar

Geek Bar Meloso Max 9000 - Dòng Pod 1 Lần Cải Tiến Mới Của Geek Bar
Vape pod 1 lần Geek Bar Meloso Max 9000 hơi là sản phẩm vape pod mới toanh vừa được ra mắt bởi Geek Bar, không chỉ được trang bị trang bị công nghệ lưới kép tiên tiến nhất hiện nay mà sản phẩm vape này còn có thiết kế đẹp mắt, sử dụng lớp vỏ glossy kết hợp với phối màu pastel mới lạ đa dạng, mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và tinh tế.
 

geek bar meloso max 9000

Thiết kế đèn led nhỏ báo hiệu tình trạng pin cũng như lượng tinh dầu đang sử dụng cực tiện lợi

 

Với dung lượng pin tích hợp 600mAh và cổng sạc Type-C tiện lợi, Geek Bar Meloso Max 9000 có thể hoạt động trong thời gian dài và dễ dàng sạc lại. Thiết bị vape được trang bị nút gạt chỉnh gió dưới đáy máy giúp người dùng có thể tùy chỉnh luồng gió theo sở thích cá nhân, cùng với đó là đèn led báo hiệu tình trạng pin và lượng tinh dầu đang sử dụng.

 

geek bar meloso max 9000

Meloso Max 9000 có hương vị mượt mà, đậm đà và luôn ổn định như những hơi hút đầu tiên

 

Đầu pod chứa 14ml tinh dầu vape ni cao với nồng độ nicotine là 5%, tuy vậy nhưng Meloso Max 9000 vẫn mang lại cảm giác vaping mượt mà và nhẹ nhàng chứ không hề bị gắt cổ. Một trong những điểm đặc biệt của sản phẩm này là công nghệ lưới kép, giúp tạo ra những làn khói mượt mà và dịu êm hơn so với các sản phẩm vape pod truyền thống. Điều này mang lại trải nghiệm vaping tuyệt vời cho người dùng, đặc biệt là những người mới bắt đầu sử dụng vape. 

 

geek bar meloso max 9000
Thiết bị vape sử dụng công nghệ coil lưới kép, nâng tầm trải nghiệm vaping cho người dùng
 

Tóm lại, Geek Bar Meloso Max 9000 là một sản phẩm vape pod 1 lần tuyệt vời với những thiết kế tinh tế và tính năng đa dạng mang lại hiệu suất ổn định. Đây là sản phẩm vape dùng 1 lần tiện lợi rất thích hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng vape. Ngoài ra, nếu anh em là tín đồ của thương hiệu Geek Bar này, có thể tham khảo thêm một số dòng pod 1 lần khác như Geek Bar DF6000, Geek Bar Meloso, Geek Bar B5000,... chất lượng tốt và không hề kém cạnh Meloso Max 9000 đâu nha.

Đang xem: Geek Bar Meloso Max 9000 - Dòng Pod 1 Lần Cải Tiến Mới Của Geek Bar

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng