Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Dòng Pod 1 Lần ATVS Warship 7000 Hơi Họa Tiết Cực Chất

Giới Thiệu Dòng Pod 1 Lần ATVS Warship 7000 Hơi Họa Tiết Cực Chất

ATVS là một thương hiệu sản xuất vape và phụ kiện vape chất lượng cao. Các sản phẩm của ATvs được sản xuất và kiểm tra chất lượng tại Trung Quốc, với mục tiêu mang đến cho người dùng trải nghiệm hút vape tốt nhất. Thương hiệu này được đánh giá cao trong cộng đồng vape nhờ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và đặc biệt là luôn đặt mục tiêu an toàn sức khỏe của người dùng lên hàng đầu.

Sơ lược

Dòng sản phẩm pod 1 lần ATVS Warship 7000 cài đặt sẵn mesh coil với khả năng lên vị cực kỳ đậm và lượng khói cực nhiều, mỗi thiết bị được châm sẵn tinh dầu saltnic với nồng độ nicotine 50mg/mL (5%) cho số hơi hút tối đa tới 7000 lần. Thiết bị được tích hợp viên pin 600mAh cùng với cổng sạc Type-C giúp sạc lại pin cho sản phẩm.

ATVS Warship 7000 hơi hiện có tổng cộng đến 10 hương vị trái cây the mát lạnh khác nhau để người dùng có nhiều sự lựa chọn theo gu hút cá nhân: Strawberry Watermelon Ice, Strawberry Ice, Mixed Fruit, Blueberry Ice, Taro Ice, Pink Lemon, Guava Ice, Mint, Watermelon Ice và Mango Ice. 

Cảm giác trên tay

Dòng sản phẩm pod 7000 hơi tàu chiến ATVS Warship được thiết kế tinh tế với họa tiết cực ngầu, thu hút mọi ánh nhìn với lớp vỏ trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát cấu tạo bên trong thân máy. Phần miệng ngậm hút (driptip/mouthpiece) được thiết kế dẹp nhỏ nhắn cho cảm giác cực kỳ thoải mái khi hút.

Thiết bị có kích thước không quá lớn và trọng lượng khá nhẹ, cực linh hoạt và mang theo theo mọi nơi cũng như trải nghiệm mọi lúc hương vị tinh dầu vape ngọt ngào.

Nếu người dùng đã từng tiếp xúc với các sản phẩm vape pod chất lượng cao của Aspire, chắc hẳn sẽ liên tưởng đến các dòng pod system thuộc series GoTek như GoTek S Kit, GoTek X Kit khi nhìn ATvs Warship 7000.

vape atus

Pod Tàu Chiến 7000 Hơi ATVS Warship

Cảm giác hút pod 1 lần 7000 hơi Warship

Dòng vape dùng 1 lần ATvs Warship lên vị cực đậm đà với đầu pod được cài đặt mesh coil 0.9 Ohm bên trong, cho cảm giác vừa phải ngay cả khi sử dụng nông độ nicotine 50mg/mL (5%). Việc hãng chọn lựa những hương vị tinh dầu vape trái cây pha trộn với bạc hà the mát cực kỳ thích hợp để sử dụng vào thời tiết nắng nóng "gay gắt" như hiện tại cho cảm giác sảng khoái, the mát tuyệt vời.

Lượng không khí đi vào thiết bị khi hút ở mức vừa phải nhờ thiết kế lỗ gió đặc biệt dưới đáy máy nên sẽ phù hợp với sở thích của hầu hết người dùng pod 1 lần hiện nay.

Viên pin tích hợp trong dòng sản phẩm ATvs Warship có dung lượng 600mAh vừa đủ, cùng với cổng sạc Type-C được hãng trang bị dưới đáy thân máy cho người dùng thoải mái tận hưởng 5000 hơi hút mạnh mẽ liên tục.

Những hương vị của ATvs Warship 7000 bạn nên thử

Dưới đây là những hương vị "đỉnh cao" trong dòng sản phẩm pod Warship 7000 hơi:

  1. Taro Ice: mang hương vị ngọt và thơm đặc trưng của khoai môn, với hương vị béo ngậy và mềm mại trên đầu lưỡi. Khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh và thanh mát của hương vị này.

  2. Guava Ice: mang hương vị chua ngọt và hương thơm đặc trưng của trái ổi. Khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh và sảng khoái của hương vị này, giống như bạn đang thưởng thức một trái ổi lạnh sau một ngày dài.

  3. Mixed Fruit: đây là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại trái cây, mang đến cho bạn hương vị tươi mát. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và hương vị thơm ngon của các loại trái cây này

  4. Blueberry Ice: mang hương vị việt quất kết hợp với bạc hà mang đến một sự pha trộn hài hòa giữa vị ngọt thanh của việt quất và vị mát lạnh của bạc hà. Khi hút vape, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đầy sảng khoái, tươi mát và hơi cay của bạc hà kết hợp với hương vị ngọt thanh của việt quất.

  5. Pink Lemon: mang hương vị chua nhẹ của nước ép chanh hồng và một chút vị ngọt thanh nhẹ nhàng, dịu mát và thơm ngon. Khi hút vape, bạn sẽ cảm nhận được vị chua nhẹ của chanh hòa quyện cùng với vị cay the của lá bạc hà.

Đang xem: Giới Thiệu Dòng Pod 1 Lần ATVS Warship 7000 Hơi Họa Tiết Cực Chất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng