Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Wotofo nexPod - Thế Hệ Pod Cao Cấp Mới Mang Đến Nhiều Bất Ngờ

Wotofo nexPod - Thế Hệ Pod Cao Cấp Mới Mang Đến Nhiều Bất Ngờ

Quả là không ngoa khi nói Wotofo thật tài tình khi liên tục mang đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cho người dùng cộng đồng vape. Phải nói là ad đã khá mong chờ kèm chút bồi hồi vì không biết lần này Wotofo sẽ mang đến một thiết bị vape pod như thế nào và có lẽ anh em cũng sẽ cảm thấy như vậy ngay khi đọc bài viết này thôi. Không lòng vòng nữa, hôm nay ad sẽ giới thiệu một sản phẩm pod system hoàn toàn mới nhà Wotofo - nexPod Kit

wotofo nexpod

Vỏ ngoài sang trọng đơn giản của Wotofo nexPod Kit

 

Được mô tả là sự kết hợp những ưu điểm nổi trội giữa disposable pod và pod system, nexPod có thể được hiểu đơn giản là closed pod kit dạng box đầu tiên của Wotofo. Đơn giản, dễ sử dụng chỉ với thao tác kết nối đầu pod và thân máy và không cần bất cứ một thao tác refill tinh dầu nào khác. 

 

wotofo nexpod kit

Được trang bị nút gạt chỉnh gió dưới đáy thân máy nexPod

 

Thân vỏ máy được làm từ hợp kim Anodised Aluminum chắc chắn, chống trầy xước và mài mòn cao cũng như mang lại vẻ đẹp sang trọng cho thiết bị. Nhờ đế kim loại cũng như các bo mạch điện tiếp xúc độc lập, cùng với pin được cài đặt sẵn có dung lượng tới 650mAh và trang bị cổng sạc nhanh Type-C dưới đáy máy, cung cấp thời lượng sử dụng dài lâu và ổn định hơn. Bên cạnh đó, còn có cả nút gạt chỉnh gió cho anh em trải nghiệm nhiều kiểu hút với hương vị tuyệt vời khác nhau.

 

wotofo nexpod kit

nexMesh coil mang lại hương vị đậm đà và tăng tuổi thọ coil khi trải nghiệm vaping

Đầu pod nexPod sử dụng nexMesh 1.1ohm có tuổi thọ cao, mang lại hương vị tuyệt vời và hoạt động với hiệu suất ổn định cho đến giọt e-juice cuối cùng. Dung tích buồng chứa tinh dầu saltnic 5% của đầu pod nexPod cực khủng, tới 8ml, gần như gấp 4 lần so với đầu pod của những dòng pod system hay disposable pod khác cùng phân khúc. Vì sử dụng công nghệ nexMesh, hiển nhiên hương vị mà nexPod mang lại đều thuộc hàng top, cực chính xác, mượt mà và ấm áp.

Đặc biệt, nexCHIP được cài đặt, cho tốc độ cảm ứng hơi hút chỉ trong vòng 0,001 giây. Đồng thời, vẫn đảm bảo được các tính năng an toàn cần thiết. 

 

wotofo nexpod kitnexChip cho khả năng cảm ứng hơi hút trong vòng 0,001 giây

 

Wotofo quả nhiên là biết cách khiến cho các anh em vapers fans cứng bất ngờ với quá nhiều ưu điểm mà nexPod mang lại như dễ dàng sử dụng, vệ sinh, an toàn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Anh em thấy thiết bị pod system nexPod cao cấp này như thế nào qua bài viết trên, để lại comment bên dưới cho ad biết nữa nha.

Đang xem: Wotofo nexPod - Thế Hệ Pod Cao Cấp Mới Mang Đến Nhiều Bất Ngờ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng