Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Tổng Hợp Những Dòng Pod Hút 1 Lần Cho Những Người Mới Chơi Vape

Tổng Hợp Những Dòng Pod Hút 1 Lần Cho Những Người Mới Chơi Vape

Những anh em mới bắt đầu tìm hiểu và chơi vape thường sẽ có 2 lý do chính: 1 là cai thuốc lá sợi truyền thống và 2 là muốn chơi cho biết. Dù lý do để anh em đén với vape là gì thì cũng chào mừng anh em đã gia nhập đại gia đình chơi khói. 

Thay cho lời chào mừng, SGV sẽ gợi ý cho anh em newbies một số dòng pod hút 1 lần để anh em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn mua một sản phẩm vape. Hầu như các dòng disposable pod đều sử dụng tinh dầu ni cao saltnic, nên sẽ rất phù hợp với những anh em dùng vape để cai thuốc lá đó nha. Nhưng nói vậy không có nghĩa là những anh em dùng vape với mục đích khác không sử dụng được.

1, Relx Bubblemon 1600 Hơi

Mở đầu danh sách là Relx Bubblemon đến từ nhà RELX kết hợp với Bubble Mon - thương hiệu sản xuất vape no.1 Hàn Quốc. Có thể vài anh em sẽ nghĩ 1600 hơi có vẻ hơi ít, nhưng không hề đâu nha anh em. Relx Bubblemon là disposable pod tích hợp sẵn pin, coil lưới và tinh dầu saltnic 5% bên trong thân máy. Đây là dòng vape hút 1 lần có nồng độ khá cao đối với những anh em mới biết chơi khói, vì vậy thường khi vaping 2-3 hơi là anh em đã có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon và nạp được lượng nicotine vừa phải rồi. Vì vậy không ngoa khi nói sử dụng Relx Bubblemon 1600 hơi được tới 2 tháng đâu. 

relx bubblemon peppermint

Thiết kế cực đơn giản nhỏ gọn nhưng cho hương vị tinh dầu "không phải dạng vừa đâu"

2, Gcore 7000 Hơi 

Gcore 7000 là pod dùng 1 lần mới được ra mắt bởi Gcore - thương hiệu vape nổi tiếng với Rodeo - disposable pod đời đầu đình đám một thời. Với thiết kế từ nhựa cứng và trang bị dung lượng pin 650mAh cùng 15ml tinh dầu vape 5%, Gcore được dự đoán cũng sẽ hot không kém đàn anh Rodeo. Theo cảm nhận của ad thì menu vị tinh dầu Gcore 7000 khá đậm đà và ít the anh em nha.

g7000 disposable pod

Series disposable pod G7000 hoàn toàn mới từ Gcore nổi tiếng với dòng pod hút 1 lần Rodeo

3, Wotofo Zetta 5000 Hơi

Anh em nào mà yêu thích các sản phẩm lấp la lấp lánh ánh đèn, thì tìm ngay thiết bị vape pod Wotofo Zetta nha. Đây là dòng disposable pod của nhà sản xuất Wotofo nổi tiếng với công nghệ coil lưới nexMesh với khả năng cho hương vị đậm đà thơm ngon. Zetta 5000 được thiết kế dàn đèn Led nhấp nháy quanh thân máy, cực kỳ thú vị khi vaping cũng như sạc pin. Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn pin dung lượng 600mAh và tinh dầu saltnic 30mg, cực dễ dàng và thuận tiện cho anh em trải nghiệm vaping luôn nha.

wotofo zetta cool mint

Dòng vape hút 1 lần được ưa chuộng khá nhiều bởi vẻ đẹp lấp lánh từ dàn đèn LED lung linh - Wotofo Zetta 

4, Series KK Energy 5000 Hơi và KK Energy 8000 Hơi

Sản phẩm disposable pod cool ngầu cá tính xin được gọi tên KK Energy. Series KK Energy có 2 phiên bản: 1 là phiên bản dành riêng cho anh em Việt Nam KK Energy 5000 hơi với hương vị đậm đà và ít the chuẩn gu người Châu Á và 2 là phiên bản Quốc tế KK Energy 8000 hơi được điều chế theo gu của người phương Tây. Cả 2 dòng pod 1 lần đều có nồng độ nicotine là 5%, hơi "nặng đô" so với những anh em mói tiếp xúc với vape. Và KK Energy là thiết bị disposable pod có sạc lại nha anh em.

kk energy 5000 orange soda

Vẻ ngoài cool ngầu này của KK Energy 5000 chắc sẽ làm các anh dân chơi mê như điếu đổ đây

kk

Phiên bản Quốc tế KK Energy 8000 cho anh em nào thích hương vị e-juice gu Châu Âu

5, Daze EGGE 3000 Hơi

Đối với những dân chơi khói lâu năm chắc ai cũng đã từng nghe tên 7 Daze - nhãn hàng vape nổi tiếng với line tinh dầu "Reds Apple". Daze EGGE 3000 là sản phẩm vape hút 1 lần cài đặt sẵn coil, pin và tinh dầu vape bên trong thân máy và là dòng disposable pod đầu tiên của hãng luôn. Thừa hưởng những công nghệ sản xuất tinh dầu thơm ngon nên hương vị của Daze EGGE không cần phải bàn cãi nữa rồi. Đây là dòng pod 1 lần rất phù hợp để anh em newbies trải nghiệm đó nha. 

d

Thiết kế thân vỏ đúng như tên gọi, Daze EGGE mang hình dáng như một trái trứng nhỏ nhắn xinh xắn

Bên cạnh đó, SGV đang có nhiều chương trình ưu đãi không chỉ riêng disposable pod mà những dòng pod system cũng đang có khuyến mãi khi mua combo 1 máy 1 dầu nữa. Nhanh chân tới ngay SGV để trải nghiệm những sản phẩm pod dùng 1 lần chất lượng nha.

Đang xem: Tổng Hợp Những Dòng Pod Hút 1 Lần Cho Những Người Mới Chơi Vape

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng