Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Tinh Dầu Aspire Elixir – Đậm Đà Hương Vị Và Chuẩn Nicotine

Tinh Dầu Aspire Elixir – Đậm Đà Hương Vị Và Chuẩn Nicotine

Tinh dầu Aspire Elixir là Juice Salt Nic có nồng độ nicotine cao nhất đang có mặt trên thị trường hiện nay khi nồng độ của tinh dầu lên tới 35mg và 60mg, tinh dầu còn lên chuẩn ni và cho ra hương thơm rõ ràng khi sử dụng. Sau đây là bài Reivew Aspire Elixir tại Sài Gòn Vape.

Tổng quan về tinh dầu Aspire Elixir

Salt Nic Aspire Elixir được sản xuất bởi hãng Aspire – một hãng lớn trong ngành công nghiệp thiết bị Vape Pod, dựa trên các tiêu chuẩn hàng đầu và công nghệ sản xuất khép kín cùng với công thức sản xuất đặc biệt, mỗi chai tinh dầu Aspire Elixir Salt Nic đều mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

tinh dau Aspire Elixir Salt Nic duoc san xuat tai hang Aspire

Aspire Saltnic được sản xuất tại hàng Aspire

Cảm nhận thực tế hương vị của Salt Nic Aspire Elixir

Những chai tinh dầu Aspire Elixir được lấy cảm hứng từ nhiều hương vị quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Người dùng có thể cảm nhận hương thơm của những loại trái cây phổ biến như dâu tây, chanh, cam... hay hương vị quen thuộc của trà Ô Long được phối trộn một cách tinh tế cùng hương trái cây.

Juice Aspire Elixir co da dang cac dong huong vi

Juice Aspire Elixir có đa dạng các dòng hương vị

Khi vaping tinh dầu Saltnic Aspire Elixir cùng Pod System, hương vị độc đáo này sẽ từ từ chinh phục vị giác của người dùng, cùng với đó là làn hương thơm nhẹ nhàng đánh thức khứu giác. Hành trình trải nghiệm vaping kết thúc với những làn hơi the the mát lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và thoải mái.

Mỗi lần xài Pod Kit cùng tinh dầu Pod Aspire Elixir đều mang đến những trải nghiệm hương vị rất chuẩn và độc đáo, hương của tinh dầu sẽ khiến mỗi giác quan được đánh thức và hòa mình vào thế giới hương liệu phong phú.

Bao bì, nồng độ và dung tích của tinh dầu Aspire Elixir

Sản phẩm tinh dầu Aspire Elixir khéo léo gây ấn tượng với thiết kế bao bì nghệ thuật đầy cá tính. Điểm nhấn nổi bật là những hình minh họa độc đáo, mô phỏng các nhân vật có đầu thú nhưng lại khoác trên mình trang phục quý tộc và cổ điển, các nhân vật trên bao bì có tạo hình tựa tựa đến các nhân vật trong game Rusty Lake Hotel (game giải đố đình đám xuất bản 2015). Tông màu chủ đạo của bao bì nghiêng về gam màu trầm, tạo nên một bầu không khí cổ điển, mang chút hoài niệm. Tổng thể, bao bì của Aspire Elixir thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, góp phần làm nổi bật và tôn vinh giá trị của sản phẩm.

Bao bi Aspire Elixir co tinh nghe thuat cao

Bao bì Aspire Elixir có tính nghệ thuật cao

Tinh dầu Salt Aspire Elixir được đóng chai với dung tích 30ml cùng nồng độ ni chuẩn là 35mg và 60mg, sản phẩm Juice Saltnic cung cấp cho người dùng lượng nicotine dồi dào, khi hút bạn sẽ cảm nhận được ni một cách rõ ràng, vị lên đều và rất ngon. Nếu bạn đang cần một cảm giác vaping thật mạnh mẽ, hãy đừng ngại ngần mà thử ngay sản phẩm này.

Juice Salt Aspire Elixir ro nicotine

Juice Pod Aspire Elixir rõ ni với nồng độ 35mg và 60mg

Đánh giá về hương, vị và độ nặng nicotine của Aspire Elixir

Vị Ngọt

Độ The Lạnh

Hương Thơm

Độ Nặng Nicotine

7/10

7/10

7/10

9/10


VÀI LƯU Ý TRƯỚC KHI SỬ DỤNG

• Lắc đều chai Salt Nic Aspire Elixir trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

• Sản phẩm chứa nicotine, không phù hợp sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

• Người dưới 18 tuổi không được phép sử dụng tinh dầu Aspire.

• Sau khi dùng, hãy bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, tránh xa tầm tay của trẻ em và vật nuôi.

Đang xem: Tinh Dầu Aspire Elixir – Đậm Đà Hương Vị Và Chuẩn Nicotine

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng