Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Thoải Mái Đi Du Lịch Với Pod Hình Vali Độc Lạ Snowplus GO 10000 Hơi

Thoải Mái Đi Du Lịch Với Pod Hình Vali Độc Lạ Snowplus GO 10000 Hơi

Snowplus Vape là một thương hiệu nổi tiếng có mặt trên thị trường từ năm 2019 chuyên sản xuất các sản phẩm vape chất lượng cao và đẳng cấp. Hãng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm như hiệu suất cao và bền bỉ cũng như mẫu mã sản phẩm, một vài thiết bị vape pod nổi tiếng trên thị trường có thể nhắc đến Snowplus Pro, Snowplus Lite, Snowplus Alien X,... Và cũng không thể thiếu những dòng pod 1 lần với thiết kế độc đáo bắt mắt, mà mới đây nhất hãng vừa ra mắt đó chính là dòng pod 10000 hơi Snowplus GO cho lượng hơi hút cực khủng.

Pod 1 lần 10000 hơi Snowplus GO

Ấn tượng đầu tiên khi người dùng nhìn vào dòng sản phẩm pod 1 lần GO 10000 hơi này chắc chắn là sự liên tưởng tới những chiếc vali thu nhỏ bởi thiết kế kiểu dáng hình hộp và những chi tiết rãnh trên thân máy được thiết kế tỉ mỉ. Sẽ cực là hợp lý khi mang những sản phẩm pod 1 lần GO 10000 hơi đi du lịch dài ngày bởi ngay từ kiểu dáng nhỏ nhắn và trọng lượng chỉ 80gr của chúng cũng đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng pod 1 lần đó chính là sự nhỏ gọn, tiện lợi và đặc biệt là lượng hơi hút cực khủng.

Bên cạnh đó, những "chiếc vali" này được phủ những lớp màu cực kỳ bắt mắt và thời thượng, hiện đại thu hút người dùng như: xanh mint, vàng chanh, hồng đào,...

Thiết bị pod 1 lần GO 10000 được hãng trang bị mesh coil thế hệ mới được làm từ chất liệu mới, tạo ra những hơi hút siêu nhiều và hương vị đậm đà tuyệt vời. Sản phẩm được châm sẵn tới 20ml tinh dầu saltnic với nồng độ nicotine cao - 50mg/mL (5%) cho số hơi hút tối đa có thể lên tới 10000 lần, cùng với dung lượng pin lớn tới 650mAh và cổng sạc Type-C được cài đặt ngay dưới đáy máy cho phép người dùng trải nghiệm hương vị hoàn hảo dài lâu.

Ngoài ra, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh lượng không khí đi vào, cho phép bạn trải nghiệm nhiều hương vị và hai kiểu hút vape MTL  mạnh mẽ bùng nổ hay DTL nhẹ nhàng, mượt mà từ những giọt tinh dầu đầu tiên cho tới giọt cuối cùng.

Dòng pod 1 lần Snowplus GO 10000 được nhà sản xuất giới thiệu với người dùng gồm 10 hương vị trái cây được pha trộn, hòa quyện với nhau như sau: Lychee Ice, Fruit Medley, Tropical Breeze, Lush Ice, Melon Berry Twist, Peach Ice, Pina Colada, Pink Lemonade, Salted Lemonade, Sour Apple Ice.

pod 10000 hơi

Pod 1 lần cực khủng Snowplus GO 10000 Hơi

Hương vị pod 1 lần Snowplus GO 10000

Tổng hợp những hương vị mà người dùng không nên bỏ qua của dòng vape pod 1 lần GO 10000:

  1. Tropical Breeze: với hương vị phong phú của các loại trái cây nhiệt đới như xoài, dừa, cam, chanh, táo tàu, quýt, bạn sẽ cảm nhận được một hương vị tinh tế và đa dạng. Sự kết hợp của các loại trái cây này tạo nên một hương vị ngọt nhẹ, mát mẻ và đầy hương thơm. Khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa của các loại trái cây, tạo nên một trải nghiệm thú vị và tươi mát.

  2. Salted Lemonade: mang đến một cảm giác mát lạnh và sảng khoái cho người dùng. Với hương vị đặc trưng của nước chanh, bạn sẽ cảm nhận được một hương vị chua nhẹ, tươi mát và đầy sức sống. Sự kết hợp với muối tạo nên một hương vị đậm đà hơn, mang lại cảm giác hơi mặn và cân bằng hoàn hảo với độ chua của chanh. Khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát của nước chanh kết hợp với hương vị muối đậm đà, tạo nên một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn

  3. Fruit Medley: mùi thơm của các loại trái cây như dâu tây, đào, quả mâm xôi và chanh tươi tạo nên một hương vị ngọt nhẹ và tươi mát, cùng với hương thơm đặc trưng của lá bạc hà cung cấp cảm giác mát lạnh và sảng khoái cho người dùng. Khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của trái cây kết hợp với vị the lạnh của bạc hà, tạo nên một trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

  4. Pina Colada: mang đến một cảm giác đầy hương thơm, ngọt ngào và mát lạnh cho người dùng. Với hương vị đặc trưng của dừa và nước cốt chanh, bạn sẽ cảm nhận được một hương vị ngọt nhẹ, thơm ngon và sảng khoái. Sự kết hợp của rượu Rum, dừa và nước cốt chanh tạo nên một hương vị đa sắc. Khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa của các thành phần, tạo nên một trải nghiệm thú vị và mát lạnh.

  5. Pink Lemonade: hương vị chanh hồng nhẹ nhàng hơn so với chanh xanh và có hương thơm đặc trưng của nó, tạo nên một hương vị độc đáo và khác biệt. Khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và chua nhẹ của nước ép chanh hồng, tạo nên một trải nghiệm thú vị và sảng khoái.

Đang xem: Thoải Mái Đi Du Lịch Với Pod Hình Vali Độc Lạ Snowplus GO 10000 Hơi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng