Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Thiết Lập Lại Phong Cách Thiết Kế Mới Với Series Cyber - Cyber S Kit

Thiết Lập Lại Phong Cách Thiết Kế Mới Với Series Cyber - Cyber S Kit

Luôn cam kết tạo ra giá trị cho người dùng vape thông qua sự đổi mới và một lần nữa, Aspire đã nâng giới hạn của thiết kế lên một tầng khác với Cyber S thuộc series Cyber có thiết kế phong cách, vượt trội mà chắc chắn bạn sẽ mong đợi từ một thiết bị vape thế hệ tiếp theo. 

 

aspire cyber s kit

Thiết bị vape thiết kế trong suốt đổi mới Aspire Cyber S Pod Kit

 

Sự kết hợp khéo léo các yếu tố cyber cùng với các tính năng mang đến hiệu suất cao cấp tạo ra một thiết bị vape Cyber S cực cool. Thân vỏ máy trong suốt với kiểu dáng vape pen nhỏ gọn và đề cao tính di động là những lời khen mà hầu hết người dùng dành cho Cyber S Kit.  

 

aspire cyber s pod kit

Tích hợp bên trong thân máy pod là viên pin vape có dung lượng 700mAh

 

Ngoài ra trên thân máy còn được trang bị một nút bấm vật lý có in hình logo Apsire và dàn đèn led báo hiệu tình trạng pin cũng như chế độ vaping như sau: Đèn sáng bên trái - Auto draw, đèn sáng bên phải - chế độ hút bằng nút bấm đốt và đèn sáng ở cả 2 bên - hút được 2 chế độ trên. Cài đặt sẵn trong máy vape pod là viên pin 700mAh cùng với cổng sạc Type-C 2A giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin, mang đến trải nghiệm vaping suốt ngày dài mà không sợ bị gián đoạn. 

 

aspire cyber s pod kit

Đầu TSX pod có thông số điện trở khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm vaping

 

Đầu pod Cyber TSX 3ml có 2 loại thông số 0.8ohm và 1.0ohm được hãng thiết kế riêng cho Cyber SCyber X Kit phù hợp với các dòng tinh dầu saltnic khác nhau. Ngoài ra, thiết bị vape pod Cyber S còn tương thích với đầu pod TPD/CRC 2ml với khả năng chống leak tinh dầu hiệu quả nhờ thiết kế top filling. 

 

aspire cyber s pod kitChỉ với một thao tác xoay đầu pod, anh em đã có thể tận hưởng hương vị tinh dầu mới lạ với 2 kiểu hút MTL hoặc RDTL

 

Thêm một điều thú vị của Cyber S nữa đó chính là anh em có thể tận hưởng trải nghiệm vaping MTL hoặc RDTL tùy ý chỉ với 1 thao tác đơn giản đó chính là xoay chiều đầu pod. Cùng với đó là chip ASP đặc trưng của nhà Aspire luôn được cài đặt trogn các thiết bị vape pod để bảo vệ an toàn cho người dùng. 

Đổi mới làm cho việc vaping trở lên thú vị và khác biệt, đó chính xác là những gì mà Aspire muốn mang đến cho người dùng thông qua các sản phẩm vape của mình, tính đến thời điểm hiện tại thì đó là series Cyber gồm Cyber X, Cyber S Kit Cyber G.

 

Đang xem: Thiết Lập Lại Phong Cách Thiết Kế Mới Với Series Cyber - Cyber S Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng