Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Tận Hưởng 25 Hương Vị Tuyệt Vời Với Vabar SUPRA 7000 Hơi

Tận Hưởng 25 Hương Vị Tuyệt Vời Với Vabar SUPRA 7000 Hơi

Dòng thiết bị pod dùng 1 lần dung lượng siêu lớn, có thể sạc lại tới từ thương hiệu vape Vabar sẽ đưa bạn đến nhiều trải nghiệm hương vị phong phú - Vabar SUPRA 7000 hơi. Hãng vape Vabar chuyên sản xuất các sản phẩm vape đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc, cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng vape của mình. Nếu bạn là người muốn trải nghiệm những hương vị tuyệt vời, tinh tế cũng như muốn trải nghiệm những thiết bị chất lượng cao, tại sao không thử Vabar SUPRA.

Pod 1 Lần SUPRA 7000

Đây là một sản phẩm có thiết kế độc đáo, kiểu dáng hình hộp với các góc cạnh được bo tròn cổ điển và các lớp sơn đầy màu sắc giống như thạch jelly khiến SUPRA trở nên ấn tượng đặc biệt so với các dòng sản phẩm vape pod 1 lần khác thị trường vape. Thân máy chứa pin có dung lượng 550mAh và được trang bị cổng sạc Type-C, giúp người dùng sạc lại một cách dễ dàng. Nhờ mesh coil được cài đặt bên trong trên thiết bị, SUPRA sẽ truyền tải hương vị nguyên bản một cách tối đa đến người dùng. Phần miệng ngậm hút được thiết kế vừa vặn để người dùng ngậm hút một cách thoải mái và sẵn sàng để trải nghiệm những hương vị tinh dầu tinh tế và đậm vị trong từng sản phẩm SUPRA được hoàn thiện tỉ mỉ.

Mỗi sản phẩm pod 1 lần Vabar Supra đều được cài đặt viên pin có dung lượng 550mAh và được châm 16ml tinh dầu vape, đảm bảo cung cấp tới 7000 lần hơi hút tuyệt vời hoàn hảo. Cài đặt bên trong còn có Mesh coil 1.2 Ohm kết hợp với tinh dầu saltnic, SUPRA chắc chắn sẽ mang lại hương vị đậm đà và ngọt ngào hơn hẳn những thiết bị pod 1 lần khác cùng phân khúc.

Có thể nói Vabar SUPRA là dòng vape pod hút 1 lần có nhiều hương vị tinh dầu nhất tại thời điểm ra mắt, không chỉ gồm có những hương vị trái cây quen thuộc với người dùng vape mà thêm vào đó, hãng còn sản xuất ra hương cà phê hay nước tăng lực để tiếp thêm năng lượng bắt đầu một ngày mới, hay ngay cả vị thuốc lá dành cho người dùng đang trong quá trình cai thuốc lá truyền thống, vô cùng tinh tế và tận tâm với nhu cầu của khách hàng.

Dòng pod 7000 hơi Vabar SUPRA cung cấp nhiều hương vị thơm ngon bao gồm trái cây, bạc hà, thức uống quen thuộc hay thuốc lá và kẹo ngọt như: Rainbow Candy, Watermelon Strawberry, Grape Ice, Tropical Fruit, Strawberry Kiwi, Caffe, Strawberry Ice, Cola Ice, Lush Ice, Mango Punch, Cotton Candy, Strawberry Ice Cream, Skittles, Banana Ice, Blueberry Ice, Watermelon Ice, Cool Mint, Aloe Passion Fruit, Vimto, Kiwi Passion Fruit Guava, Blue Razz, Energy Drink, Blue Razz Lemonade, Virginia Tobacco và Double Apple.

vabar supra 7000

25 hương vị cực hấp dẫn SUPRA 7000 hơi

Những hương vị nên thử của SUPRA 7000

Dưới đây là những hương vị mới lạ của sản phẩm pod hút 1 lần Vabar SUPRA 7000 hơi:

  1. Caffe: thường có mùi thơm đậm đà của hạt cà phê rang xay kết hợp với vị đắng nhẹ và hơi ngọt của cà phê. Khi hút vape pod 1 lần Caffe, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cà phê mạnh mẽ và đậm đà, thích hợp sử dụng cho những buổi sáng để chuẩn bị cho một ngày dài làm việc năng suất.

  2. Cotton Candy: thường có mùi hương ngọt ngào và tinh tế, giống như mùi hương của kẹo bông gòn. Khi hút vào, mùi vị của kẹo bông gòn sẽ ngay lập tức bùng nổ cùng với hương vị kem vani và hương hoa nhẹ nhàng. Đây sẽ là chân ái cho những ai yêu thích hương vị của sự ngọt ngào đó nha.

  3. Energy Drink: thường có vị rất đậm đà và khá nồng mùi nước tăng lực. Khi hút vào bạn sẽ thấy vị ngọt nhẹ và hương thơm đặc trưng của nước tăng lực, làm cho tinh thần trở nên tỉnh táo bất ngờ và sẵn sàng cho một ngày mới bận rộn.

  4. Virginia Tobacco: có thể mang đến vị cay the, đậm đà và khá mạnh, tương tự như khi bạn hút thuốc lá thật sự. Ngoài ra khi bạn hút vape pod hương thuốc lá, có thể sẽ cảm nhận được một số hương thơm khác từ lá thuốc. Nhưng đây là một lựa chọn an toàn hơn cho những người muốn trải nghiệm hương vị của thuốc lá mà không gây hại đến sức khỏe.

  5. Strawberry Ice Cream: thường có hương thơm ngọt ngào của dâu tây và vị kem mịn màng. Đây là một hương vị thường được yêu thích trong cộng đồng vape bởi hương kem dâu tây mang đến cho người dùng hương vị ngọt ngào và thơm ngon của dâu tây cũng như vị béo ngậy của những viên kem tan trên đầu lưỡi.

Đang xem: Tận Hưởng 25 Hương Vị Tuyệt Vời Với Vabar SUPRA 7000 Hơi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng