Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

SMOK Nâng Cấp Dòng Vape Kit Mạnh Nhất Của Hãng Với Morph 3 230W Kit

SMOK Nâng Cấp Dòng Vape Kit Mạnh Nhất Của Hãng Với Morph 3 230W Kit

The Vaper Expo UK là một trong những sự kiện về vape lớn nhất trên thế giới được tổ chức thường xuyên mỗi năm, năm nay sự kiện diễn ra tại Birmingham trong ba ngày từ ngày 12 đến 14/5/2023. Cây đại thụ làng vape SMOK hiển nhiên không thể không có mặt ở những sự kiện tầm cỡ thế giới như vầy và ngay trước thềm sự kiện SMOK đã trình làng một đầu hút Sub-Ohm tank và hai vape kit mới nhất của mình. Cả hai đều là sự nâng cấp mạnh mẽ từ những phiên bản cũ đã rất thành công trước đó, hai vape kit đó là SMOK Morph 3 Kit và SMOK MAG Solo Kit và hiển nhiên hai vape kit này đều đi kèm đầu hút mới nhất của hãng T-Air Subtank. Hãy cùng Sài Gòn Vape tìm hiểu sản phẩm vape Morph 3 Kit cực kỳ xịn xò vừa mới được ra mắt này.

Đầu hút T-Air Subtank là hệ quả của một cuộc thâu tóm

Nếu bạn là người sử dụng vape lâu năm và có tìm hiểu sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thì có thể dễ dàng nhận ra rằng bề ngoài của T-Air Subtank rất giống với các thiết kế đặc trưng của WOTOFO. Cũng không có gì khó hiểu khi cách đây không lâu, công ty chủ quản SMOK cũng đã mua lại thương hiệu WOTOFO về chung một nhà, vì thế các sản phẩm của hai hãng từ đây về sau sẽ có ít nhiều sự tương đồng về thiết kế và chia sẻ về công nghệ.

T-Air Subtank có cụm lỗ gió tổ ong mang thương hiệu WOTOFO được bố trí nằm ngay phía trên đảm bảo khả năng chống leak tinh dầu tuyệt đối cùng với những hơi hút vô cùng mượt mà mà cụm lỗ gió tổ ong mang lại. Đầu hút này có hai loại buồng kính với dung tích chứa tinh dầu 5ml và 2ml, sử dụng tương thích với SMOK TA Coil có ba loại 0.15 Ohm, 0.2 Ohm và 0.4 Ohm hút với tinh dầu freebase cho hương vị vô cùng mãnh liệt và lượng khói siêu khủng. Và driptip tiêu chuẩn của đầu hút này vẫn là kích thước kinh điển để hút vape siêu khói - đầu ngậm hút size 810, được làm bằng chất liệu chịu nhiệt an toàn cho sức khỏe.

Tổng thể thì đây là sản phẩm đầu hút rất đáng để sở hữu nếu bạn là người dùng thích hút kiểu DTL chơi siêu khói, bởi vì SMOK thì đã quá nổi danh với khả năng làm coil dày dặn với dòng coil TFV cho hương vị và khói rất tốt, nay lại còn được kết hợp với các thiết kế đầu hút cực đỉnh của WOTOFO.

t-air subtank smok

Đầu hút vape mới nhất của SMOK T-Air Subtank

Thiết kế mạnh mẽ hiện đại của thân máy Morph 3

SMOK đã sử dụng chất liệu da thật bao phủ khá nhiều diện tích bề mặt của Morph 3, việc sử dụng da có hai màu sắc đối lập nhau ở hai mặt làm cho thiết bị vô cùng nổi bật. Mặt trước của sản phẩm là một màn hình OLED hiển thị thông tin, bên dưới là nút bấm vật lý và dưới nữa là cổng sạc Type-C được đặt nằm ngang. Màn hình của Morph 3 cho phép người dùng lựa chọn nhiều theme mang nhiều màu sắc khác nhau giúp thế hiện cá tình và sở thích cá nhân của người dùng.

Morph 3 hoạt động với hai viên pin và tương thích với ba loại pin vape rất phổ biến là 18650 / 20700 / 21700 cho công suất đốt tối đa lên đến 230W, vị trí nắp thay pin nằm ở mặt đáy và ngoài ra người dùng còn có thể chọn chế độ TC được cài đặt sẵn trong máy. Nút kích hoạt được đặt ở vị trí cao nhất ở cạnh bên giúp việc cầm nắm trên tay sử dụng hút với ngòn tay cái vô cùng thuận tiện.  Phần chân kết nối 510 được đặt ngay giữa làm cho tổng thế Morph 3 vô cùng đối xứng, một sản phẩm rất thích hợp với những khách hàng bị hội chứng OCD.

smoke morph 3

SMOK Morph 3 Kit

Tổng kết

Một vape kit cực kỳ mạnh mẽ và hiện đại, sử dụng một đầu hút là sự kết hợp công nghệ của hai cậy thụ trong ngành, Morph 3 Kit của SMOK là một vape kit chắc chắn phải tham khảo qua nếu bạn đang có ý định nâng cấp sản phẩm hoặc đang muốn sở hữu một vape kit chơi khói thực thụ vô cùng kinh điển.

Đang xem: SMOK Nâng Cấp Dòng Vape Kit Mạnh Nhất Của Hãng Với Morph 3 230W Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng