Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng L200 Classic Kit

Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng L200 Classic Kit

Phiên bản L200 Classic rất giống với Aegis Legend đời đầu tiên về ngoại hình, vape kit mới nhất của Geekvape còn được nâng cấp nhiều tính năng cũng như thiết kế để cải thiện và mang lại trải nghiệm hút vape tốt nhất cho người dùng. Khác với L200 Kit mang thiết kế hơi hướng hiện đại, Geekvape L200 Classic lại trở về với thiết kế cổ điển của Geekvape Aegis Legend đời đầu tiên. Chỉ khác là L200 Classic có kích lớn hơn một chút vì đây là thiết bị vape nhiều khói có thể sử dụng pin 21700 rời, L200 Classic - New Legend 2 đích thị là dòng vape full kit hoàn hảo dành cho những người dùng hệ chơi vape siêu khói.

geekvape aegis legend

Dòng vape kit Aegis Legend nổi tiếng của Geekvape

Thiết kế ngoại hình

Không giống như phiên bản Geekvape L200 - Aegis Legend 2 Kit, L200 Classic được đánh giá là có thiết kế gần giống nhất với Aegis Legend đời đầu tiên. Sự khác biệt chính là L200 Classic có kích thước lớn hơn, có màn hình và nút vật lý thiết kế mới, đồng thời có thể sử dụng 02 viên pin 21700 do thời gian sử dụng lâu hơn. Aegis Legend Kit đời đầu chỉ sử dụng được pin 18650, loại pin có kích thước nhỏ hơn so với pin 21700, hiển nhiên L200 Classic lớn hơn khá nhiều so với Aegis Legend và lớn hơn cả Aegis Legend 2 (44.8mm x 30mm x 92 mm).

Mặc dù có kích thước tương đối lớn những cảm giác sử dụng trên tay của L200 Classic lại vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ lớp cao su mềm mại bên ngoài, vừa giúp tăng thêm khả năng chống chịu khi bị va đập hoặc những cú rơi vô tình. Và dĩ nhiên L200 Classic không thể không được trang bị khả năng chống bụi và chống nước chuẩn IP68 - tiêu chuẩn tri-proof đã trở thàng thương hiệu của dòng sản phẩm Geekvape Aegis. L200 Classic có mang ngôn ngữ thiết kế rất đặc trưng của dòng Aegis, phần báng được bao trọn bởi một đường viền khá dày kết hợp với phần da được khâu may tinh xảo mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho nguời dùng.

Ngoài tiêu chuẩn "tri-proof" ra thì nút A-Lock cũng dần trở thành một trang bị tiêu chuẩn cho các thiết bị Geekvape Aegis, bạn có thể an tâm về độ an toàn khi sử dụng L200 Classic, nút khóa A-Lock được trang bị giúp bảo vệ an toàn khi người dùng di chuyển và mang theo thiết bị. Màn hình màu kích thước 1.08 inch đã được nâng cấp, mọi chi tiết đều nằm trong tầm quan sát với giao diện người dùng mới cực sắc nét và tươi sáng mang đến trải nghiệm sống động và trực quan hơn bao giờ hết. Bên trên và dưới màn hình là các nút bấm vật lý bởi độ phản hồi cực nhạy, khi bấm nút sẽ tạo ra âm thanh "click" "click" tương tự như khi sử dụng các loại bàn phím cơ cao cấp.

geekvape aegis kit

Vape chơi khói L200 Classic Kit mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng trên tay

Hiệu suất sử dụng

Geekvape L200 Classic là một máy vape kit tuyệt vời dành cho những người dùng thích trải nghiệm hút vape siêu khói bởi công suất đốt cao và đặc biệt là sử dụng 02 pin 21700 mang lại thời lượng sử dụng pin dài hơn nhiều so với những sản phẩm vape kit sử dụng pin 18650.

Đi kèm trong L200 Classic là đầu hút subohm Z Max Tank, đây là đầu hút mới nhất của Geekvape chuyên sử dụng với tinh dầu freebase, có khả năng chống leak tinh dầu cực hiểu quả do thiết kế lỗ gió nằm phía trên rất quên thuộc của Geekvape Z. Không có gì quá đặc biệt về vẻ ngoài của Z Max Tank bởi thiết kế thực sự đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng, nó có dung tích buồng chứa dầu 6ml với kính tank chất liệu cao cấp an toàn trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát lượng tinh dầu đang sử dụng.

Đầu hút vape Z Max Tank sử dụng tương thích với Geekvape M coil có các thông số 0.14 Ohm, 0.15 Ohm, 0.2 Ohm và 0.3 Ohm, đi kèm trong hộp sản phẩm là 0.14 Ohm và 0.2 Ohm. Trong đó coil 0,14 Ohm mang lại hương vị đậm đà và khói siêu khủng với mức công suất trong khoảng 60W - 80W và coil 0,2 Ohm cho hương vị cực ngon với mức công suất trong khoảng 70W - 85W. 

Vape kit L200 Classic có thể hoạt động với công suất tối đa lên tới 200W và đi kèm với nhiều chế độ dốt giống như Aegis Legend 2 bao gồm: Power / TC (SS, Niken, Titan) / TCR và VPC. Không có chế dộ Bypass thường thấy ở những vape kit, Geekvape lại trang bị cho L200 Classic một chế độ Bypass “thông minh” hơn gọi là Boosting.

l200 kit

Đầu hút Z Max Tank của Geekvape cho trải nghiệm hút vape siêu khóii vị

Cách sử dụng L200 Classic Kit - New Legend 2

• Bật/Tắt nguồn: bấm nút đốt 5 lần. 

• Thay đổi chế độ: bấm nút đốt 3 lần rồi sử dụng các nút điều chỉnh để chuyển qua các chế độ khác nhau. 

• Thay đổi màu giao diện người dùng: bấm nút đốt 3 lần để vào chế độ chọn, sau đó giữ cả hai nút điều chỉnh. 

• Stealth Mode: bấm và giữ cả 3 nút cùng lúc.

• Thay đổi độ sáng màn hình: giữ nút nguồn và nút điều chỉnh tăng hoặc giảm.

• Khóa thiết bị: trượt nút A-Lock

Tổng kết

L200 Classic là một sản phẩm vape kit tuyệt vời mới nhất từ Geekvape. Nếu bạn đã từng nghĩ rằng L200 Kit đã là tốt, thì L200 Classic với sự hỗ trợ của pin 21700 kép đã đưa thiết bị này lên một cấp độ tốt hơn, trên cả sự mong đợi. Ngay cả khi bạn không sử dụng pin 21700 mà chỉ sử dụng pin 18650, thì L200 Classic vẫn giống như một phiên bản vape mod hạng nặng có thể chịu được cả những thao tác xử lý "thô bạo" nhất, đây cũng là một lý do khác mà bạn nên chọn sản phẩm vape này.

Đang xem: Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng L200 Classic Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng