Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

QUEST Chip - Đánh Bóng Tên Tuổi Các Thiết Bị Vape Nhà Lost Vape

QUEST Chip - Đánh Bóng Tên Tuổi Các Thiết Bị Vape Nhà Lost Vape

Với tư cách là đối tác của Evolv USA trong nhiều năm, Lost Vape đã trở thành nhà sản xuất các thiết bị có chip DNA trong nhiều năm trở lại đây. Nhờ vậy mà hãng đã nhận về được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như sự mong chờ được sở hữu những thiết bị vape DNA này. 

 

lost vape quest chipset

Quest chip được nghiên cứu với khả năng cho hương vị tương tự DNA chip 

 

Đáng buồn thay giá thành của các sản phẩm sử dụng DNA chip khá cao và một số khách hàng không có đủ khả năng chi trả chúng. Nhưng với sự tận tâm của mình và mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời ngay cả khi sử dụng những thiết bị vape DNA, Lost Vape đã cho ra mắt QUEST 2.0 chip mang lại trải nghiệm tương tự như DNA chipset vào năm 2020. 

 

Quá trình hình thành

Năm 2018, hãng tiến hành khảo sát 300 người dùng tại hơn 15 quốc gia trên thế giới trong vòng 3 tháng và tiến hành thử nghiệm trên hơn 100 sản phẩm vape. 

 

lost vape quest chipset

Năm 2018 Lost Vape tiến hành nghiên cứu Quest chip trong 3 tháng với 300 người dùng thử

 

Năm 2019, sau 6 tháng thử nghiệm nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm của các kỹ sư nghiên cứu và trải qua hơn 30 lần chỉnh sửa lỗi, Quest chip đã sẵn sàng được cho ra mắt trên thị trường.

 

lost vape quest chipset

Sau 6 tháng nghiên cứu nghiêm ngặt, năm 2019 Quest chip đã sẵn sàng để được công bố

 

Năm 2020, Lost Vape công bố Quest chip. Đồng thời nâng cấp loại chip này lên một phiên bản hoạt động ổn định nhất và mạnh mẽ nhất - Quest 2.0.

 

lost vape quest chipset

Quest chip được ra mắt vào năm 2020 và nâng cấp lên phiên bản Quest 2.0

 

Các tính năng chính

Kiểm soát chính xác: Từ công suất đầu ra cho tới nhiệt độ, Quest 2.0 đều cung cấp luồng gió được kiểm soát một cách chính xác và là một trong những đối thủ đáng gờm của Evlolv DNA trong việc kiểm soát hiệu suất đầu ra. 

Hiệu suất ổn định: Tỷ lệ báo lỗi của Quest 2.0 chip rất thấp, chỉ khoảng 0,05% so với lúc mới ra mắt. 

Trải nghiệm hương vị mạnh mẽ: Cung cấp trải nghiệm hương vị e-juice ngay tức thì, chỉ 0,001 giây, Quest 2.0 chip gần như không có sự độ trễ. Ngay cả khi bạn sử dụng pod system, đầu đốt Sub-ohm Tank hay đầu đốt RDA, bạn đều có thể trải nghiệm hương vị mạnh mẽ đậm đà.

Khả năng vô hạn: Bên cạnh Wattage, Voltage, chế độ TCR, Quest 2.0 chip còn cung cấp nhiều chế độ khác như: VPC, Power Boost, Bypass cho anh em vapers và đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Hướng đến sự hoàn hảo toàn diện: Lost Vape đang không ngừng phát triển, đổi mới và nâng cao những công nghệ tiên tiến hướng đến những phiên bản Quest chip cao cấp nhất, mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng.

 

lost vape ursa baby pro kit

Sản phẩm vape kit sử dụng Quest chip cho hương vị đậm đà - Lost Vape Ursa Baby Pro Kit

 

Có thể thấy, Lost Vape đã và đang từng bước thực hiện được mục tiêu của mình là mang đến những sản phảm vape kit chất lượng cao với giá cả phải chăng, thân thiện với mọi túi tiền để anh em vapers ai cũng có thể trải nghiệm được hương vị thơm ngon đa dạng.

Đang xem: QUEST Chip - Đánh Bóng Tên Tuổi Các Thiết Bị Vape Nhà Lost Vape

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng