Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Proteus Neo - Chén Hút Shisha Điện Tử Của Aspire

Proteus Neo - Chén Hút Shisha Điện Tử Của Aspire

Aspire luôn là một hãng vape đi đầu về công nghệ nhằm luôn mang đến trải nghiệm sử dụng hút vape tốt nhất cho người dùng. Mới đây hãng vừa cho ra mắt Proteus Neo, chính xác thì đây không phải là một thiết bị vape pod mà là một món phụ kiện cho những người hút shisha. Thay vì sử dụng chén sứ chứa sợi thuốc và than hoạt tính như thông thường, Proteus Neo mang đến trài nghiệm hút vape bằng bình shisha tuyệt vời với tinh dầu vape an toàn hơn và mesh coil cho hiệu suất chất lượng hơn so với hút shisa truyền thống.

chén tinh dầu shisha

Proteus Neo mang đến cho người hút shisha một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ

Thiết kế ngoại hình Proteus Neo

Pod hút shisha điện tử Proteus Neo có cấu tạo gồm hai phần, phần thân chén hình dáng ống trụ tròn với kích thước đường kính 72mm và cao 109mm, vỏ ngoài sản phẩm được trang trí bằng những đường gân chạy dọc từ trên xuống và được trang bị đèn LED nằm ẩn sao logo "aspire" và một cổng sạc Type-C.

Phần đầu pod được làm từ chất liệu trong suốt để người dùng dễ dàng theo dõi lượng tinh dầu bên trong, mặt trên của đầu pod là ví trí nắp châm tinh dầu và núm xoay điều chỉnh lượng gió đi vào.

chén shisha điện tử

Cấu tạo của chén hút shisha điện tử Aspire Proteus Neo

Hiệu suất sử dụng Proteus Neo

Tỉ lệ với kích thước là cục pin tích hợp dung lượng siêu khủng 5700mAh, cung cấp công suất đốt đầu ra tối đa 80W và sạc lại được thông cổng sạc nhanh 2A. Phần đầu pod có khả năng chứa 25ml tinh dầu vape và được thiết kế cực kỳ chắn chắn để không xảy ra tình trạng leak chảy tinh dầu xuống phần thân.

"Trái tim" của Proteus Neo là mesh coil 0.17 Ohm cung cấp cho người dùng những hơi hút shisha ngập trong khói và hương vị tinh dầu thực sự bùng nổ. Với độ nổi tiếng về khả năng tái tạo hương vị tinh dầu cũng như độ bền của dòng OCC AF Mesh coil, Aspire chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng với hiệu năng của Proteus Neo Mesh Coil mang lại.

Ngoài ra pod hút shisha Proteus Neo còn được hãng trang bị những chức năng bảo vệ an toàn cho cả sản phẩm và người dùng bao gồm: bảo vệ hút hơi quá dài (8s), bảo vệ đoản mạch, bảo vệ quá nhiệt và bảo vệ điện áp pin quá thấp hoặc quá cao.

chén proteus neo

Thông số kỹ thuật chén hút shisha điện tử Aspire Proteus Neo

Tổng kết

Sản phẩm Proteus Neo có thể được xem là một cuộc cách mạng cho những người dùng hút shisha, giờ đây bạn đã có thể sử dụng shisha với tinh dầu vape - an toàn cho sức khỏe hơn và nhất là không kèm theo "mùi than" cố hữu khá khó chịu khi sử dụng loại sản phẩm này.

Đang xem: Proteus Neo - Chén Hút Shisha Điện Tử Của Aspire

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng