Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Pod AIO Sang Trọng Bắt Mọi Ánh Nhìn - dotMod dotAIO Mini Pod

Pod AIO Sang Trọng Bắt Mọi Ánh Nhìn - dotMod dotAIO Mini Pod

Xu hướng sử dụng các thiết bị vape nhỏ gọn đang dần lên ngôi, anh em vapers dần chuyển hướng sang sử dụng các loại máy vape điện tử nhỏ gọn ngày càng nhiều. Hiểu được nhu cầu đó của người dùng, nhiều thương hiệu vape đã lần lượt cho ra mắt các sản phẩm vape pod All In One (AIO) đơn giản, gọn nhẹ mà đa năng. Trong số đó, không thể bỏ qua được DotMod - hãng sản xuất thiết bị vape pod chất lượng cao lâu năm nổi tiếng đã cho ra mắt được 2 phiên bản pod AIO là dotMod V2 AIO Pod Kit và một phiên bản nhỏ gọn hơn - dotAIO Mini Kit. Với những anh em thích sự tiện lợi và nhỏ gọn thì dotAIO Mini Kit chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý đó nha.

 

dotmod dotaio mini

Thiết bị vape kit cao cấp mới từ dotMod - dotAIO Mini Pod Kit

 

Với kích thước nhỏ chỉ bằng 2/3 phiên bản trước đó và vỏ ngoài từ hợp kim AL cứng cáp được sơn tĩnh điện sắc sảo. Tấm panel từ tính giúp bạn dễ dàng tháo lắp để vệ sinh cũng như thay coil và châm dầu vape. dotAIO Mini Kit sử dụng pin vape 18350 rời hoạt động với hiệu suất tối đa 35W cùng với dung tích buồng chứa dầu 2ml đủ cho bạn thoải mái vaping suốt ngày dài. Nút bấm vật lý được mạ vàng kích hoạt tới 4 mức độ đốt như phiên bản trước dotAIO V2 gồm: Rất mềm, Mềm, Trung bình và Mạnh. Đèn Led nằm ngay trên nút bấm đốt báo hiệu tình trạng pin: Đỏ (pin yếu), Xanh dương (pin trung bình) và Xanh dương (đầy pin). Ngoài ra hai bên hông thiết bị vape dotMod trang bị 5 lỗ gió và cổng sạc Type-C.

 

dotmod dotaio mini

dotAIO Mini có nút bấm vật lý và drip tip mạ vàng sang trọng

 

Ngoài nút bấm đốt, drip tip của dotAIO Mini Kit cũng là phụ kiện vape được mạ vàng làm cho tổng thể cả máy vape pod toát lên vẻ sang trọng. Đầu pod sử dụng được 2 loại coil tương thích là dotAIO coil (0,3ohm và 0,7ohm) và Aspire BVC coil, phù hợp dùng tinh dầu vape freebase và cả nicotine cao saltnic cho anh em tùy ý lựa chọn. Nhờ đó anh em có thể trải nghiệm được nhiều kiểu hút như Mouth To Lung khi sử dụng MTL drip tip hoặc ngay cả kiểu hút DTL - Direct To Lung.

 

dotmod dotaio miniKiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi đa năng của pod AIO dotAIO Mini Kit

 

Từ vẻ ngoài sang trọng và trang nhã cho đến hiệu năng mà dotMod dotAIO Mini Kit mang lại, đây có lẽ sẽ là một dòng vape AIO kit được nhiều anh em vapers ưa chuộng sự gọn nhẹ và đơn giản săn đón nhất phân khúc. 

Đang xem: Pod AIO Sang Trọng Bắt Mọi Ánh Nhìn - dotMod dotAIO Mini Pod

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng