Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

MOTI Play Bar - Pod 1 Lần 7500 Hơi Đến Từ Tương Lai

MOTI Play Bar - Pod 1 Lần 7500 Hơi Đến Từ Tương Lai

Tuy đã từng cho ra mắt nhiều dòng thiết bị vape pod hút 1 lần nhưng trong lần trình làng thiết bị mới này, MOTI - một trong những thương hiệu vape nổi tiếng hàng đầu đã mang đến cho người dùng một thiết kế hoàn toàn mới so với những sản phẩm trước đó. Không chỉ riêng thiết kế mà hiệu suất của dòng pod 1 lần mới Play Bar 7500 cũng được nhiều người dùng đánh giá khá cao. Vậy hãy cùng Sài Gòn Vape khám phá xem dòng pod nhỏ gọn 7500 hơi Play Bar có gì đặc biệt mà được lòng nhiều người dùng đến vậy.

moti play bar

Pod 1 lần MOTI Play Bar 7500 Hơi phong cách futuristic

Pod 1 lần 7500 hơi MOTI Play Bar

Mang kiểu dáng hình hộp cổ điển tương tự như một số thiết bị pod mod đang có mặt trên thị trường, kết hợp với các đường nét góc cạnh được bo tròn vừa phải mang lại cảm giác mềm mại, uyển chuyển cho người dùng ngay từ lần chạm mắt đầu tiên cho tới những lần đầu cầm nắm sản phẩm. Điểm nhấn của từng thiết bị Moti Play Bar 7500 hơi là các họa tiết và thiết kế mang phong cách futuristic mechanic cực kỳ thời thượng và hiện đại với tông màu Aluminum đẹp mắt. Với dòng sản phẩm Play Bar 7500 hơi người dùng được phép lựa chọn những màu sắc khác nhau với tám phiên bản màu sắc như sau: Multicolour, Silvery, Rose Gold, Green, Purple, Golden, Blue White.

Trên thân máy không trang bị thêm bất kỳ một nút bấm chức năng nào khác, mà chỉ có một màn hình nhỏ hiển thị tên sản phẩm "PLAY BAR 7500 PUFFS" và dung lượng pin cũng như dung tích tinh dầu đang sử dụng.

pod 1 lan

Màn hình thông tin cùng với nút chỉnh gió trên pod nhỏ gọn MOTI Play Bar

Ngoài ra, dưới đáy máy MOTI còn bố trí một núm điều chỉnh luồng gió 360 độ giúp bạn thoải mái tùy chỉnh luồng không khí đi vào và chọn cho mình luồng gió thoải mái nhất để có những phút giây trải nghiệm hương vị tuyệt vời. 

Tích hợp trong thiết bị pod 1 lần 7500 hơi Play Bar là viên pin 700mAh cùng với cổng sạc Type-C được trang bị bên hông máy, cung cấp cho người dùng tới 7500 hơi hút thơm ngon. Cùng với đó là 18ml tinh dầu saltnic có nồng độ nicotine 50mg/mL được châm sẵn trong khoang chứa dầu, đủ để bạn thưởng thức những hơi hút mạnh mẽ đậm đà. Và không thể thiếu mesh coil được cài đặt bên trong giúp cho những làn hơi thêm phong phú và đầy đủ hương vị hơn. 

MOTI Play Bar có sẵn 10 hương vị bùng nổ vị giác khiến cho không ít người dùng phải phân vân lựa chọn bao gồm: Tropical Rainbow Blast, Cantaloupe Apple, Pink Bomb, Strawberry Banana, Rainbow Cloudz, Miami Mint, California Cherry, Pomelo Pearl Grape, Watermelon Bubblegum, Cool Mint.

pod 1 lan 7500

MOTI Play Bar cung cấp 7500 hơi hút tối đa với mesh coil

Những hương vị thơm ngon của Pod 1 lần MOTI Play Bar

  1. Cantaloupe Apple: hương vị dưa lưới mang đến một hương thơm tươi mát và ngọt ngào, gợi nhớ đến hương vị của quả dưa lưới chín mọng. Trong khi đó táo xanh mang đến một hương vị giòn và chua ngọt, tạo ra một sự cân bằng. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hương vị độc đáo của dưa lưới và táo xanh.

  2. California Cherry: hương vị cherry thường có đặc điểm ngọt ngào và một chút chua nhẹ, tạo ra một hương vị tươi mát và mê hoặc. Nó mang đến cảm giác giòn và sự tươi mới, như bạn đang thưởng thức một quả cherry tươi mọng. pod 1 lần hương cherry mang đến một trải nghiệm hương vị ngọt ngào đặc trưng từ trái cherry đỏ mọng.

  3. Watermelon Bubblegum: mang đến hương vị chủ đạo là dưa hấu - một hương thơm tươi mát và ngọt ngào, gợi nhớ đến hương vị của quả dưa hấu chín mọng mà mọi người thường yêu thích trong mùa hè. Pod vị dưa hấu là lựa chọn thú vị cho những người yêu thích hương vị trái cây và muốn trải nghiệm một hương vị đa chiều và vui nhộn trong quá trình hút vape.

  4. Strawberry Banana: hương vị dâu tây mang đến một hương thơm ngọt ngào và một chút chua nhẹ, tạo ra một hương vị ngọt ngào. Chuối mang đến một hương vị ngọt ngào, đậm đà và một cảm giác béo ngậy. Pod vị dâu tây kết hợp với chuối mang đến một trải nghiệm hương vị trái cây ngọt ngào và cân bằng vị giác.

  5. Miami Mint: khi bạn hút vào, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh và hương thơm đặc trưng của bạc hà. Pod vị bạc hà mang đến một cảm giác sảng khoái, tươi mát và thậm chí có thể tạo ra cảm giác mát lạnh trên lưỡi. Hương vị bạc hà là một lựa chọn phổ biến của người dùng vape và là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích hương vị mát mẻ.

Tổng kết

Mang một thiết kế độc đáo và thú vị - phong cách đến từ tương lai, MOTI Play Bar 7500 là dòng pod điện tử cực nhỏ gọn và phù hợp với những người mới sử dụng vape mới hay những người dùng có tính chất công việc phải di chuyển thường xuyên. Ngoài ra, đây cũng là dòng pod cai thuốc 7500 hơi chất lượng cao có chi phí khá rẻ so với các dòng vape pod hút 1 lần khác trên thị trường.

Đang xem: MOTI Play Bar - Pod 1 Lần 7500 Hơi Đến Từ Tương Lai

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng