Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Sản Phẩm Vape Sạc Siêu Nhanh MOTI K Pro Pod Kit

Giới Thiệu Sản Phẩm Vape Sạc Siêu Nhanh MOTI K Pro Pod Kit

Giới thiệu đến anh em vapers một siêu phẩm vape có kích thước nhỏ gọn và nhiều tính năng cần thiết cho một thiết bị vape nói chung, áp dụng nhiều công nghệ cũng như chip set thông minh để mang đến cho người dùng những trải nghiệm vaping MTL hay DTL tuyệt vời -  MOTI K Pro Pod Kit

Mang kiểu dáng đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn 111 x 26 x 13 (mm), MOTI K Pro vô cùng thuận tiện để anh em mang theo mọi nơi. Thiết kế vỏ ngoài là lớp sơn nhám và 4 màu sắc đơn giản, ngoài ra hãng không trang bị thêm bất kì một nút bấm vật lý nào trên thân máy vape MOTI K Pro. Tất cả mọi thứ đều được tối ưu hóa, nên MOTI cài đặt cho thiết bị vape màn hình LED với kích thước vừa đủ hiển thị các thông tin cần thiết như tình trạng pin, lượng e-juice và chế độ vape nằm bên hông máy. Tuy thiết bị vape MOTI K Pro có kích thước khá nhỏ nhưng vẫn tích hợp viên pin 800mAh, kết hợp với công nghệ 4C cho phép bạn sạc thiết bị của mình trong vòng 30 phút.

 

moti k pro pod kit

MOTI K Pro tích hợp pin 800mAh cùng công nghệ 4C có khả năng sạc đầy thiết bị chỉ trong vòng 30 phút

 

Như đã nói, anh em có thể tận hưởng hai kiểu hút MTLDTL tùy ý chỉ với một thao tác đơn giản là xoay đầu pod. Dung tích đầu pod 3ml cho người dùng vape thoải mái tận hưởng những hương vị thơm ngon bất tận. 

 

moti k pro pod kitChip RC4 thông minh cho hương vị tuyệt vời nhất

 

MOTI K Pro được cài đặt chip RC4 nhận dạng và ghi lại thông tin đầu pod giúp máy vape tự động chọn ra chương trình hoạt động tốt nhất của loại đầu pod và đem lại hương vị tuyệt hảo nhất cho người dùng. Không chỉ vậy, với chip META TechMCU, K Pro sẽ mang đến hương vị đậm đà hơn bao giờ hết. 

 

moti k pro pod kit

Cùng với chip RC4 là chipset MCU và META Tech cho hương vị đậm đà hơn

 

Với sứ mệnh "tạo ra sự thay đổi tích cực và mang lại hạnh phúc cho những người trưởng thành hút thuốc", MOTI luôn mang đến những giải pháp tối ưu thay thế thuốc lá truyền thống - thiết bị vape pod nhỏ gọn đa năng. MOTI K Pro tự hào là một trong những sản phẩm vape có thể thay thế và giúp người dùng cai thuốc lá sợi hiệu quả. 

Đang xem: Giới Thiệu Sản Phẩm Vape Sạc Siêu Nhanh MOTI K Pro Pod Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng