Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Công Nghệ Coil Lưới Độc Quyền Nevoks SPL Coil Cho Hương Vị Mượt Mà

Giới Thiệu Công Nghệ Coil Lưới Độc Quyền Nevoks SPL Coil Cho Hương Vị Mượt Mà

Đối với những anh em fans ruột nhà Nevoks nói chung cũng như fans cứng của các series Nevoks Feelin hay các series pod system khác nói riêng, có lẽ đã quá quen thuộc với công nghệ coi lưới độc quyền của thương hiệu vape Nevoks - SPL 10 Mesh Coil. Nhưng không chỉ dừng lại ở SPL 10 Mesh coi, hiện nay hãng đã cải tiến và nâng cấp công nghệ coil lưới này và cho ra 2 thế hệ mới là SPL 11 và SPL 12, anh em hãy cùng tìm hiểu xem các thế hệ mới này có gì giống và khác với SPL 10 nha. 

nevoks spl mesh coil

Công nghệ SPL Mesh coil cho hương vị mượt mà, tinh khiết và tăng tuổi thọ cuộn coil lưới 

Luôn tìm kiếm những hương vị mượt mà, tinh khiết nhất, đội ngũ R&D của Nevoks đã phát triển và cho ra mắt SPL Coil Technology, một công nghệ mới mang tính cách mạng với sức mạnh vượt trội, tận tâm mang đến những hương vị tinh dầu vape tuyệt vời và cho lượng hơi hút lớn hơn bao giờ hết. 
Được thiết kế để tối ưu hóa tình trạng rò rỉ tinh dầu hiệu quả và gòn vape được làm từ sợi cotton cao cấp cung cấp hương vị thơm ngon đậm đà cũng như tăng tuổi thọ coil vape.

nevoks spl mesh coil

Hãng luôn tìm kiếm những hương vị thơm ngon đậm đà tuyệt vời với công nghệ SPL Mesh Coil

nevoks spl mesh coil

Bông gòn coil được làm từ sợi bông cao cấp giúp tăng tuổi thọ coil
 
Series SPL được ra mắt với OCC SPL 10 Mesh Coil tương thích cho tất cả sản phẩm pod system thuộc series Feelin và Pagee, thích hợp với kiểu hút MTL và DL. Tiếp đến là SPL 11 Mesh coil, một phụ kiện vape phù hợp cho những anh em vapers sử dụng kiểu hút MTL hay RDL và tương thích với series Nevoks Veego Pod Mod. Cuối cùng là SPL 12 Mesh Coil phù hợp với cả 3 kiểu hút MTL, RDL và cả DL tương thích với dòng pod system Veego80. 
nevoks spl mesh coilSeries SPL phù hợp với nhiều kiểu hút
Những thông tin trên đây là những điều cơ bản về công nghệ SPL nhà Nevoks mà SGV tổng hợp được và muốn chia sẻ cho anh em vapers cùng tìm hiểu. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho anh em. 

Đang xem: Giới Thiệu Công Nghệ Coil Lưới Độc Quyền Nevoks SPL Coil Cho Hương Vị Mượt Mà

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng