Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Closed Pod Kit Cải Tiến Mới Của Kardinal Stick - KS Kurve Lite 2

Giới Thiệu Closed Pod Kit Cải Tiến Mới Của Kardinal Stick - KS Kurve Lite 2

Bên cạnh việc sản xuất ra những dòng vape pen hút 1 lần chất lượng cao cấp như KS Quik 2000KS Quik 800, Kardinal Stick còn có những sản phẩm vape khác như pod system hay closed pod kit. Hôm nay hãy cùng đi tìm hiểu xem closed pod kit nhà Kardinal Stick có gì đặc biệt nha.

Ra mắt trước đây được gần 2 năm, hãng có cho ra mắt dòng Kardinal Stick Kurve là dòng pod đóng đầu tiên của Kardinal Stick. Còn mới đây, KS đã phát triển và nâng cao công nghệ cho ra mắt dòng closed pod kit nâng cấp với kích thước nhỏ gọn hơn, đó chính là Kardinal Stick Kurve Lite 2

 

kardinal stick kurve lite 2

5 Phiên bản màu sắc của Kardinal Stick Kurve Lite 2 Closed Pod Kit

 

Trọng lượng thật sự nhỏ gọn chỉ có 17,8g và thân vỏ tích hợp từ nhựa ABS cứng chắc, tiện dụng, nhẹ và bền bỉ với lớp sơn mờ mịn mà. Cùng với đó là 5 màu sắc chưa bao giờ lỗi thời, cực sống động. Thiết bị pod đóng tích hợp pin 330mAh và cổng sạc Type-C cho anh em trải nghiệm hương vị thơm ngon suốt ngày dài. Ngoài ra, máy pod còn được trang bị nút gạt chỉnh gió cho anh em dễ dàng chọn kiểu hút phù hợp với mình. Thêm vào đó, Kardinal Stick Kurve Lite 2 được cài đặt chip K4 cho hương vị thêm đậm đà hơn và bảo vệ người dùng khi vaping.

 

kardinal stick kurve lite 2

Màu sắc nào của KS Kurve Lite 2 cũng lọt top hot trendy và bắt mắt

 

Được sản xuất và phát triển từ công ty Kardinal, một công ty chuyên sản xuất tinh dầu vape với thâm niên lâu năm trong ngành công nghiệp vape, vì vậy hiển nhiên hương vị của những đầu pod không cần phải bàn cãi thêm. KS Kurve Lite 2 tương thích với cả đầu KS Pod MaxKS Kurve Pod, nghĩa là anh em có thể trải nghiệm đợc nhiều hương vị e-juice thơm ngon hơn. 

 

kspod max

Ngoài KS Kurve Pod, Kurve Lite 2 còn tương thích với đầu KS Pod Max nữa đó

 

Thêm một thông tin thú vị là những line tinh dầu vape của Kardinal Stick đã được FDA - Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp phép sản xuất, vì vậy anh em không cần phải lo lắng về vấn đề sức khỏe đâu nha.

Anh em đang tìm kiếm một sản phẩm vape kit nhỏ gọn và tiện dụng cũng nhưu tìm kiếm những hương vị tinh dầu tinh khiết nhưng cũng đậm đà, vậy thì Kardinal Stick Kurve Lite 2 quả là một sự lựa chọn hợp lý đó nha. 

Đang xem: Giới Thiệu Closed Pod Kit Cải Tiến Mới Của Kardinal Stick - KS Kurve Lite 2

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng