Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Giới Thiệu Bộ Pod System dotMod Nano Pod Kit 18W Giá Rẻ

Giới Thiệu Bộ Pod System dotMod Nano Pod Kit 18W Giá Rẻ

Quay trở lại đường đua về những dòng pod system cao cấp, dotMod - thương hiệu vape nổi tiếng cho ra mắt bộ pod kit nhỏ nhưng có võ dotMod dotPod Nano Kit. Cùng "bóc tách" xem thiết bị pod system này có gì mà được người dùng ưu ái gọi với cái tên "quái vật tí hon" nha.

 

dotpod nano kit

Vỏ ngoài sang trọng của dotMod dotPod Nano Kit khiến nhiều anh em mê mẩn ngắm nhìn

 

Thiết kế thân vỏ thanh lịch với sự kết hợp hoàn  hảo giữa khung hợp kim cao cấp và các mặt bên bằng da thật có họa tiết ngẫu nhiên. Không có bất kỳ màn hình đèn Led nào hay nút bấm đốt vật lý, thay vào đó là chế độ hút cảm biến và đèn Led báo hiệu tình trạng pin, tối ưu sự đơn giản làm cho máy pod càng thêm phần sang trọng. Ngoài ra hãng cũng trang bị thêm cho dotPod Nano Kit cổng sạc Type-C dưới đáy máy. 

 

dotmod dotpod nano kit

Kiểu dáng cực nhỏ gọn và dễ dàng mang theo mọi nơi của dotPod Nano Kit

 

Dung lượng máy vape kit 800mAh cho công suất tối đa 18W cho bạn trải nghiệm vaping dài lâu mà không sợ gián đoạn. dotPod Nano Pod có 3 loại thông số điện trở khác nhau giúp anh em trải nghiệm đầy đủ loại tinh dầu yêu thích từ freebase đến saltnic. Nắp refill e-juice bên hông để châm đầy 2ml dung tích đầu pod bất cứ lúc nào và giúp bạn có trải nghiệm vaping hoàn hảo không lo vấn đề leak dầu.

 

dotmod dotpod nano kit

Dây đeo lanyard tặng kèm khi mua sản phẩm vape kit dotPod Nano pod kit

 

Cùng vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ độ mỏng nhẹ dễ dàng mang theo bên mình là các tính năng cao cấp và khả năng cho hương vị tinh dầu đỉnh cao, dotPod Nano Kit với bảng màu hoàn hảo phù hợp là thiết bị vape kit phong cách cho anh em sử dụng ở mọi nơi.

  

Đang xem: Giới Thiệu Bộ Pod System dotMod Nano Pod Kit 18W Giá Rẻ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng