Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Geekvape 1FC - Vape Pen Với Thiết Kế Aegis Bền Bỉ

Geekvape 1FC - Vape Pen Với Thiết Kế Aegis Bền Bỉ

Là thiết bị vape pen sạc nhanh đầu tiên trên thế giới và nằm trong bộ sưu tập Aegis có thiết kế bền bỉ, Geekvape 1FC Pod Kit vẫn đang là chân ái số 1 trong lòng những anh em vapers yêu thích các sản phẩm vape nhỏ gọn, tiện lợi mà vẫn tích hợp đủ các chức năng cần thiết. 

 

geekvape 1fc vape pen

Một số thông số của vape pen Geekvape 1FC Kit

 

Geekvape 1FC nằm trong series Aegis vậy nên hiển nhiên thân vỏ của thiết bị vape được thiết kế cực kỳ bền bỉ, có khả năng chống va đập trong trường hợp vô tình va chạm và chống nước cực kỳ hiệu quả. Anh em có thể trải nghiệm kiểu hút MTL mềm mại mượt mà nhờ thiết kế đường gió đi vào hình chữ S, cũng như cho cảm giác throat - hit mạnh mẽ. 

Nút bấm đốt Geekvape cài đặt cho 1FC Kit đa năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng: tắt / mở nguồn, điều chỉnh công suất và vaping. Thêm vào đó còn có đèn led báo hiệu tình trạng pin và mức công suất đang sử dụng của thiết bị. Tích hợp trong thân máy là viên pin 550mAh kết hợp cùng với cổng sạc nhanh Type-C ở dưới đáy máy cho thời gian nạp đầy năng lượng cho thiết bị chỉ vỏn vẹn 15 phút. 

 

geekvape 1fc vape pen

Vape pen 1FC sử dụng pin 550mAh cùng cổng sạc nhanh chỉ cần 15 phút là đã có thể nạp đầy năng lượng cho thiết bị

 

Đầu pod Geekvape ONE sử dụng cho Geekvape 1FC có thiết kế top fill chống rò rỉ và luôn giữ trong tình trạng sạch sẽ sau 2 - 3 vòng vaping. Khoang chứa dầu của đầu pod có thể chứa tối đa 2ml tinh dầu saltnic cho trải nghiệm vaping MTL vô cùng êm ái suốt ngày dài. 

 

geekvape pod

Geekvape ONE Pod sử dụng cho thiết bị Geekvape ONE và Geekvape 1FC Kit 

 

Chỉ với 600K, bạn đã có thể sở hữu một thiết bị vape pen cổ điển nhỏ gọn đa năng chuyên hút tinh dầu saltnic Geekvape 1FC rồi đó nha. Anh em thấy sản phẩm vape pen Geekvape 1FC Pod Kit như thế nào? Để lại comment bên dưới cho SGV biết nữa nha. 

Đang xem: Geekvape 1FC - Vape Pen Với Thiết Kế Aegis Bền Bỉ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng