Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

ELFBAR Pi7000 Pod Hút 1 Lần Hình Chiếc Gối Siêu Dễ Thương

ELFBAR Pi7000 Pod Hút 1 Lần Hình Chiếc Gối Siêu Dễ Thương

ElfBar là một thương hiệu vape nổi tiếng đến từ Trung Quốc, với nhiều sản phẩm pod 1 lần chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng. Ngoài việc được biết đến với các sản phẩm vape hút 1 lần nhỏ gọn và dễ sử dụng, ElfBar cũng được biết đến là thương hiệu vape chú trọng đến yếu tố an toàn và chất lượng của sản phẩm, giúp khách hàng có thể tin tưởng sử dụng.

Một trong những sản phẩm gần đây mới được hãng ra mắt có thể làm bật lên những yếu tố trên đó là Elf Bar Pi7000 7000 hơi được thiết kế với hình dáng lạ mắt tương tự như một chiếc gối ấm cúng mềm mại. Phần đầu pod có đầu ngậm hút vừa vặn mang lại cảm giác trải nghiệm quen thuộc.

Dòng pod 7000 hơi ElfBar Pi7000 được hãng sử dụng mesh coil công nghệ tiên tiến với khả năng lên vị cực đậm đà, mang lại trải nghiệm hương vị chân thực và lượng hơi hút cực nhiều khi sử dụng. Mỗi thiết bị pod 1 lần được châm sẵn 17ml tinh dầu saltnic với nồng độ nicotine 50mg/mL (5%) cho số hơi hút tối đa lên đến 7000 lần và máy được trang bị pin tích hợp 500mAh cùng với cổng Type-C cung cấp năng ưlongj cho người dùng sử dụng dài lâu.

ElfBar Pi7000 hiện ra mắt tới 15 hương vị tinh dầu nicotine cao khác nhau cho phép người dùng dễ dàng chọn lựa theo gu cá nhân: Watermelon Ice, Blackcurrant Juice, Blue Razz Ice, Champagne Strawberry Ice Cream, Cherry Peach Lemonade, Double Apple, French Kissing, Fresh Berry Sorbet, Grape Energy, Lemon Lime, Lemon Rum, Mango Peach Watermelon, Pineapple Mint, Rainbow Cloudz, Super Berry.

elfbar pi7000

ELFBAR Pi7000 sử dụng tinh dầu đạt chuẩn an toàn thực phẩm

Cảm giác hút pod 1 lần ElfBar Pi7000

Dòng sản phẩm pod 1 lần Elf Bar Pi7000 cung cấp hương vị tinh dầu đậm vị nhờ cài đặt mesh coil bên trong đầu pod, cho cảm giác throat hit vừa đủ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu chơi ni của người dùng. Hầu hết các hương vị trong dòng sản phẩm này đều pha trộn với nhau, mang lại cảm giác tươi mới và cực thích hợp để sử dụng trong những dịp nghỉ lễ.

Lượng không khí đi vào thiết bị khi hút vừa phải nên sẽ đáp ứng được nhu cầu của tất cả các người dùng đam mê hương vị của pod 1 lần hiện nay.

Viên pin tích hợp dung lượng lớn 500mAh của Pi7000 dư dùng cho một ngày sử dụng hút liên tục, cực thích hợp cho những ai đang có nưhnxg chuyến du lịch ngắn ngày hay những cuộc tụ tập vui vẻ.

Những hương vị tuyệt đỉnh của ElfBar Pi7000

Sau đây là những hương vị "best seller" trong dòng pod 1 lần Elf Bar Pi7000:

  1. Super Berry: Mang hương vị ngọt ngào và tươi mát, với hương thơm của các loại trái cây chín mọng và có độ chua vừa phải. Khi hút vào, bạn có thể cảm nhận được sự mịn màng và êm ái của hơi thở, cùng với vị ngọt và hương thơm của các loại trái cây đang hòa quyện với nhau.

  2. Rainbow Cloudz: Hương vị của sản phẩm này được miêu tả như một sự pha trộn hoàn hảo giữa những viên kẹo ngọt ngào nhiều màu sắc, tạo ra một hương vị đậm đà và tràn đầy cảm giác. Khi hút, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của kẹo bông gòn thật nhẹ nhàng. Khi hút vào, bạn có thể cảm nhận được sự mịn màng và êm ái của hơi thở, cùng với vị ngọt của đường, sẽ cực kỳ phù hợp dành cho những người yêu thích kẹo bông gòn.

  3. Lemon Rum: đậm đà và phức tạp, với hương thơm đặc trưng của rượu Rum và vị chua nhẹ của chanh. Khi hút vào, bạn có thể cảm nhận được sự pha trộn tuyệt vời giữa hai hương vị khác lạ này, cùng với một chút cảm giác "phiêu" của nicotine. Đây có thể sẽ là một trải nghiệm vape thú vị và khác biệt cho những người yêu thích hương vị rượu Rum và nước cốt chanh.

  4. French Kissing: Mang đến hương vị ngọt ngào và lãng mạn như những nụ hôn kiểu Pháp huyền thoại, chắc chắn sẽ khiến nhiều người dùng đắm chìm. Hương vị này tạo ra một cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và thư giãn khi hút vào.

  5. Champagne Strawberry Ice Cream: Mang mùi hương của sự tươi mát, thơm ngon và rất hấp dẫn của kem dâu ngọt ngào kết hợp với hương thơm nồng nàn của rượu Champagne, tạo ra một hương thơm đầy sức sống và thoải mái. Đây sẽ là hương vị phù hợp với những người dùng yêu thích thức uống có cồn và kem trái cây.

pod elfbar

Pod Hút 1 Lần 7000 Hơi ELFBAR Pi7000 Super Berry

Đang xem: ELFBAR Pi7000 Pod Hút 1 Lần Hình Chiếc Gối Siêu Dễ Thương

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng