Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Đánh Giá Bộ Pod System Freemax Onnix 2 15W Siêu Đẹp

Đánh Giá Bộ Pod System Freemax Onnix 2 15W Siêu Đẹp

Thêm một siêu phẩm pod system mới toanh nhà Freemax được ra mắt và là phiên bản nhỏ gọn hơn của Onnix Pod Kit ra mắt trước đó - Freemax Onnix 2 15W. Onnix 2 có gì khác với phiên bản đã ra mắt trước đó, cùng SGV tìm hiểu nha.

freemax onnix 2

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng của Onnix 2 Pod Kit

Thiết kế máy không chỉ tiện dụng với kiểu dáng vape pen cổ điển, Onnix 2 còn mang màu sắc cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Họa tiết thân máy độc lạ với hiệu ứng hoa tiết đa dạng màu sắc bởi các công nghệ sơn in hiện đại và có 3 lớp: Lớp dưới cùng sơn tĩnh điện, lớp giữ in UV 3D bền bỉ và giữ màu sắc luôn được tươi mới, lớp phủ trên cùng giúp chống trầy và chống bám vân tay. 

freemax onnix 2 pod kit

Nhiều màu sắc với họa tiết đa dạng và độc đáo
Máy vape còn được thiết kế đèn Led theo hình dạng chấm tròn, báo hiệu tình trạng pin: 1 chấm hiển thị cho <35% pin, 2 chấm là 36% - 70% pin và 3 chấm là 71% - 100% pin. Dung lượng pin khá lớn, tới 900mAh và được trang bị cổng sạc Type-C dưới thân máy. Anh em có thể sử dụng máy pod kit theo cách hút trực tiếp hoặc dùng nút bấm vật lý.

freemax onnix 2 pod system gia re

Trang bị đèn LED vô cùng tiện lợi trong quá trình vaping​​​​​​​
Đầu đốt pod từ PCTG có dung tích 2ml và sử dụng coil rời có thể thay thế được để phù hợp với mọi loại tinh dầu. Để tránh tình trạng bị chảy tinh dầu vape, hãng đã thiết kế nắp châm tinh dầu sillicon nằm bên hông đầu pod. Onnix 2 sử dụng Freemax OX coil tương thích với các dòng sản phẩm trong series Onnix có 3 thông số: 0.8ohm, 1.0ohm và 1.2ohm. 

freemax onnix 2 pod system gia re chat luong cao

Cấu tạo một máy Freemax Onnix 2 Pod Kit ​​​​​​​

Chỉ với 600K, anh em đã có thể sở hữu một bộ pod kit vừa sang trọng, vừa có thể trải nghiệm vaping hương vị tinh dầu vape đậm đà, chân thực và cảm giác throat-hit êm ái không hề bị gắt cổ.

Đang xem: Đánh Giá Bộ Pod System Freemax Onnix 2 15W Siêu Đẹp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng