Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Đắm Mình Trong Trải Nghiệm MTL Đỉnh Cao Với Geekvape Wenax K2 Kit

Đắm Mình Trong Trải Nghiệm MTL Đỉnh Cao Với Geekvape Wenax K2 Kit

Dành cho anh em vapers theo đuổi vaping MTL nói chung và đam mê các sản phẩm thuộc series Wenax của thương hiệu Geekvape nói riêng, một sản phẩm mới toanh chắc chắn sẽ khiến anh em phải mua ngay từ cái nhìn đầu tiên đó nha. Đó chính là Geekvape Wenax K2 Pod Kit nằm trong series Wenax bao gồm các sản phẩm vape nổi tiếng như: Wenax K1 SE Kit, Wenax M1 Kit, Wenax C1 Kit,... Hãy cùng đắm chìm trong hương vị ngọt ngào cùng Geekvape Wenax K2 Kit thôi. 

 

geekvape wenax k2 kit

Thiết kế vỏ ngoài glossy bóng bẩy sang trọng của Geekvape Wenax K2 Pod Kit

 

Thiết kế lớp vỏ đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn cần, từ thiết bị vape với vỏ ngoài bóng bẩy lấp lánh sang trọng cho tới sản phẩm vape pod được phủ lớp sơn nhám nhã nhặn, tất cả đều có thể tìm kiếm ở Geekvape Wenax K2 Kit. Mặt trên của thân máy hãng cài đặt đèn led nhỏ báo hiệu tình trạng pin cũng như mức độ luồng gió. Bên hông máy Wenax K2 Kit có nút gạt chỉnh gió cho anh em tùy ý điều chỉnh. Tích hợp trong thiết bị là pin 1000mAh cho hương vị nhất quán và hiệu suất ổn định lên tới 48 giờ. 

 

geekvape wenax k2 kit

Pin tích hợp 1000mAh mang lại hiệu suất ổn định tới 48 giờ cho người dùng

 

Đặc biệt, thiết kế nút bấm vật lý đa năng ẩn vào trong thân máy một cách tinh tế tinh tế, giúp người dùng tránh tình trạng vô tình nhấn nút hiệu quả. Việc cài đặt nút bấm như vậy còn giúp thiết bị kiểm soát luồng không khí để tạo ra những làn khói dày hoặc mỏng và cũng giúp kiểm soát công suất đầu ra để đạt được hương vị êm dịu hoặc cảm giác mạnh mẽ tùy ý bạn. 

 

geekvape wenax k2 kit

 Nút bấm vật lý đa năng giúp người dùng vape kiểm soát chính xác luồng không khí và hiệu suất khi sử dụng

 

Wenax K2 Kit sử dụng chung đầu Geekvape K1 Pod 2ml cùng với thiết bị vape pod Wenax K1, tuy nhiên đã được nâng cấp để cải thiện hương vị, đảm bảo tuổi thọ cao hơn cũng như bạn có thể trải nghiệm cả 2 loại tinh dầu vape freebase và saltnic, tuy nhiên cho hương vị ngon nhất khi dùng tinh dầu ni cao bạn nha. 

 

geekvape wenax k2 kit

Geekvape Wenax K2 Kit sử dụng đầu K1 Pod được cải tiến, thích hợp nhất khi dùng tinh dầu saltnic 

 

Anh em đã sẵn sàng tận hưởng những hương vị tuyệt vời hay trải nghiệm MTL đỉnh cao bằng Geekvape Wenax K2 Pod Kit chưa. Nhanh tay sở hữu và bắt đầu thưởng thức đi nào anh em ơi. 

Đang xem: Đắm Mình Trong Trải Nghiệm MTL Đỉnh Cao Với Geekvape Wenax K2 Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng