Tin Tức Vape - Giới Thiệu Vape

Cầm 1000K Trong Tay, Bạn Có Thể Mua Được Pod System, Tinh Dầu Vape Gì?

Cầm 1000K Trong Tay, Bạn Có Thể Mua Được Pod System, Tinh Dầu Vape Gì?

Chào anh em

Có anh em nào ở đây đang muốn sắm cho mình một bộ sản phẩm pod kit và tinh dầu vape nhưng lại không biết nên mua loại nào giữa hàng ngàn sản phẩm vape trên thị trường hiện nay không. Và trong trường hợp anh em đang có sẵn 1000K trong tay, anh em sẽ chọn loại vape kit nào. Nếu có suy nghĩ như trên thì anh em phải đọc bài viết này ngay thôi, biết đâu những gợi ý dưới đây lại có thiết bị vape phù hợp với anh em.
 
1, Combo Geekvape Obelisk U Kit và tinh dầu vape Gold Leaf
Với thiết kế hoa văn vân đá đẹp mắt, rực rỡ cùng với các tính năng nổi trội: sạc nhanh dung lượng pin 950mAh trong vòng 20 phút, đầu Geekvape U Pod có thể hút được mọi loại tinh dầu vape, chết độ hút cảm biến và công suất hoạt động tối đa tới 20W cho hương vị cực mượt mà, Geekvape Obelisk U Kit là sản phẩm vape kit nhỏ gọn dễ sử dụng và mang theo đi mọi nơi.
 

obelisk u pod kit

Thiết bị Geekvape Obelisk U Kit nhỏ gọn
 
Dành cho anh em đang cai thuốc lá truyền thống chai tinh dầu thuốc lá Gold Leaf là line tinh dầu kết hợp giữa vị cay the của thuốc lá và các hương vị khác (caramel, bạc hà,...) cho ra những chai tinh dầu thơm ngon đặc biệt.
 

gold leaf

2 phiên bản tinh dầu thuốc lá Gold Leaf: freebase và saltnic
 
2, Hannya Airtok Pod Kit và 7 Daze Fusion 
Hannya Airtok Kit là dòng pod system với thiết kế con nhộng có nắp đậy rất sáng tạo và thân vỏ được làm mờ teho style skeleton trong suốt lộ các chi tiết bên trong, 2 mặt bên được in các họa tiết laser cá tính vô cùng ấn tượng. Đầu Hannya Airtok pod thông số điện trở 0.8ohm có thể hút được mọi loại tinh dầu vape nhưng thích hợp nhất vẫn là tinh dầu saltnic nha anh em.
 

hannya airtok kit

Hannya Airtok Kit - sản phẩm vape pod có thiết kế độc đáo
 
7 Daze Fusion là line tinh dầu cùng nhà với line e-juice táo đỏ huyền thoại Reds Apple nhà 7 Daze. Mang hương vị chủ yếu là trái cây nhiệt đới mát lạnh kết hợp với vị the mát từ lá bạc hà tạo cảm giác sảng khoái khi vaping.
 

daze fusion

Line tinh dầu Daze Fusion trái cây ngọt ngào quyến rũ
 
3, Lost Vape Orion Art Kit và Kardinal Kristal 
Kardinal Kristal Salt - line tinh dầu chỉ gồm 1 loại trái cây duy nhất kết hợp với bạc hà mát lạnh, còn những anh em muốn trải nghiệm vaping hương vị tinh dầu mix thì dùng Kardinal Kristal Parasol. Kristal SaltKristal Parasol là 2 phiên bản nằm trong series Kristal của Kardinal Stick. Độ the của line tinh dầu này theo cảm nhận của ad chấm là 7/10 nha anh em.
 

kristal salt

Phiên bản tinh dầu đơn vị trái cây Kristal Salt
 
Đã có tinh dầu rồi thì phải có thiết bị vape nữa mới đủ combo đúng không anh em. Lost Vape Orion Art Kit là dòng pod system style skeleton nhỏ gọn có thể quan sát mọi chi tiết bên trong cùng với họa tiết độc đáo riêng biệt của mỗi màu sắc khác nhau. Viên pin tích hợp 800mAh được trang bị cổng sạc Type-C, anh em có thể trải nghiệm vaping suốt 2 ngày dài với mỗi lần sạc luôn đó. 
 

lost vape orion art kit

Lost Vape Orion Art Kit đẹp long lanh và sang trọng
 
Với những gợi ý trên đây, hy vọng anh em sẽ có thể tìm được loại thiết bị vape và tinh dầu vape phù hợp với nhu cầu bản thân. Anh em lưu ý, nên mua sản phẩm vape chính hãng từ các vape shop uy tín để bảo vệ an toàn sức khỏe đó nha.

Đang xem: Cầm 1000K Trong Tay, Bạn Có Thể Mua Được Pod System, Tinh Dầu Vape Gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng